Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng kết phong trào thi đua ngành VHTT cụm 4

14:28, 11/12/2012
Tại TX Cửa Lò, ngành văn hóa thông tin cụm 4 gồm các huyện Nam Đàn, Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Thành phố Vinh và Thị xã Cửa Lò vừa tổ chức giao ban cụm và tổng kết phong trào thi đua năm 2012.

 

Năm 2012, các đơn vị trong cụm thi đua số 4 đã bám sát vào nhiệm vụ chính trị của đia phương, tích cực triển khai chương trình kế hoạch công tác năm 2012 và đạt được nhiều kết quả quan trọng. 5/5 đơn vị đã tổ chức tổng kết 10 năm triển khai thực hiện đề án “Xây dựng thiết chế văn hóa thể thao đạt chuẩn giai đoạn 2002 -2012”; thường xuyên tổ chức tập huấn công tác quản lý, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác văn hóa thông tin thể thao cho cán bộ cơ sở. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Phong trào thể dục, thể thao quần chúng phát triển mạnh, năm 2012 các đơn vị trong cụm đã tổ chức 42 giải thể thao cấp huyện… Đặc biệt là các đơn vị trong cụm đã tham gia và có thành tích cao trong các hội thi hội diễn như: Tiếng hát làng sen, dân ca ví, dặm xứ Nghệ…

 

Dịp này, Trung tâm Văn hóa và thể thao huyện Nam Đàn đã được Bộ văn hóa TT và DL tặng cờ thi đua xuất sắc vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2012.

 

(Mỹ Hạnh)