Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chào xuân Quý Tỵ 2013

18:25, 01/01/2013
Tối 31/12/2012, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh), Sở văn hoá thể thao và du lịch tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc biệt Chào năm mới 2013.

 

Đây là một trong những hoạt động văn hoá có ý nghĩa chính trị đặc biệt mở đầu cho các hoạt động văn hoá năm 2013, chào đón năm mới, chào mừng những thành tựu và sự nghiệp đổi mới của quê hương đất nước. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cổ vũ người dân ngày càng tin tưởng vào Đảng, Bác Hồ kính yêu, cùng nhau đoàn kết phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng nền văn hoá Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

 

 

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của gần 100 nghệ sỹ, diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên ngành văn hoá, thể thao và du lịch. 12 tiết mục ca múa nhạc tham gia biểu diễn, các nghệ sỹ diễn viên đã đem đến chương trình những lời ca, tiếng hát mang đậm bản sắc văn hoá xứ Nghệ, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương Nghệ An đang ngày càng đổi mới. Trong đó, một số tiết mục múa dân gian và bài hát dân ca về xứ nghệ do các diễn viên trung tâm bảo tồn và phát huy di sản dân ca xứ Nghệ biểu diễn nhận được sự yêu mến và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

 

(Hữu Đức)