Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hương Tràm – Nghệ sỹ mới của năm

08:03, 25/04/2013
Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 8 năm 2013 do báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức đã diễn ra tối 24/4 tại Nhà hát Hòa Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái người Nghệ An, quán quân Giọng hát Việt 2012 đã giành giải Nghệ sĩ của năm.

 

Ở hạng mục giải thưởng đầu tiên "Nhạc sỹ của năm", Quốc Trung đã vượt qua 3 "đàn em" Lưu Thiên Hương, Tạ Quang Thắng và Nguyễn Văn Chung để giành giải thưởng này.

 

Ở hạng “Bài hát của năm”, ca khúc đi cùng năm tháng của nhạc sỹ Doãn Nho “Chiếc khăn piêu” với sự thể hiện của ca sỹ Tùng Dương đã giành chiến thắng.

 

Ở hạng mục “Album của năm”, album "Classic meets Chillout" của Phạm Thu Hà đã được tôn vinh.

 

Ở hạng mục “Chương trình của năm”, “In the Spotlight” của nhạc sỹ Hồng Kiên cùng ekip thực hiện đã chiến  thắng.

 

Hương Tràm giành giải "Nghệ sĩ mới của năm"

 

Ở hạng mục "Nghệ sỹ mới của năm", ca sỹ trẻ Hương Tràm đã vượt qua 3 ứng viên Thái Trinh, Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm để giành chiến thắng. Đón nhận giải thưởng trong những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt từ nhiều khán giả, Hương Tràm đã tỏ ra vô cùng xúc động. Những giọt nước mắt xuất hiện trên gương mặt Quán quân của “Giọng hát Việt” 2012.

Trưởng thành từ chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, Hương Tràm đang từng ngày thể hiện sự trưởng thành rõ rệt, và giải thưởng là ghi nhận đầu tiên cho nỗ lực của cô. Hương Tràm cũng hứa hẹn sẽ không ngừng cống hiến để tiếp tục đưa lời ca tiếng hát đến với khán giả.

 

Ở hạng mục "Ca sỹ của năm", Mỹ Tâm đã trở thành chủ nhân của danh hiệu này tại Giải Cống hiến 2013.

 

Với những giải thưởng được trao thông qua bầu chọn của các nhà báo 2 miền Bắc - Nam, qua 8 lần tổ chức, giải thưởng Cống hiến vẫn khẳng định được uy tín riêng của mình trong hệ thống giải thưởng âm nhạc đông đảo hiện nay. Cống hiến vẫn là giải thưởng được giới nghệ sĩ đặt nhiều kỳ vọng, là động lực để người nghệ sĩ phấn đấu nỗ lực hết mình giữa thị trường âm nhạc Việt Nam đa dạng, sôi động nhưng cũng nhiều lộn xộn như hiện nay.

 

(Kim Bảo)