Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ra mắt câu lạc bộ thơ Nghệ An

21:12, 19/04/2013
Tháng 12 năm 2012, được câu lạc thơ Việt Nam chấp nhận thành lập câu lạc bộ thơ Nghệ An, sau hơn một năm chuẩn bị và tập hợp các hội viên, sáng nay, câu lạc bộ thơ Nghệ An chính thức đại hội ra mắt câu lạc bộ.

 

Với 50 hội viên là những người yêu thơ, say mê sáng tác đến từ các huyện thành thị trong tỉnh, hơn một năm qua, bằng nhiệt huyết của những thành viên trong câu lạc bộ thơ đối với đời sống văn hóa xã hội, các hội viên câu lạc bộ thơ Nghệ An đã tuyển tập được tập thơ in chung Ký ức sông Lam. Đây là tuyển tập với hơn 150 bài thơ giàu cảm xúc của các tác giả. Nhiều bài thơ thơ đã được các cơ quan thông tin đại chúng trung ương và địa phương in và đánh giá cao.

 

 Đại hội ra mắt câu lạc bộ thơ đã bầu ban chấp hành và ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Phương hướng thời gian tới, câu lạc bộ thơ Nghệ An sẽ tiếp tục tập hợp hội viên, đề ra các chủ đề sát thực với hơi thở cuôc sống để sáng tác, góp phần giữ gìn nền văn hóa văn nghệ đậm đà bản sắc văn hóa xứ Nghệ, cổ vũ toàn dân xây dựng đời sống văn hóa mới, xây dựng quê hương đất nước.

 

(PV)