Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

20h hôm nay, TTTH Chung khảo Giải Sao Mai Nghệ An 2013

17:08, 23/06/2013
20h đêm nay (23/6), Chung khảo Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8- Giải Sao Mai 2013 sẽ được diễn ra tại trường quay Đài PT – TH Nghệ An. Đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị của ban tổ chức và thí sinh đã cơ bản hoàn tất để chuẩn bị cho đêm chung khảo.

 

Sau vòng sơ khảo ngày 17/6, Ban tổ chức Liên hoan tiếng hát truyền hình giải Sao mai 2013 đã chọn ra 16  thí sinh xuất sắc nhất của 3 dòng nhạc: Dân gian, thính phòng cổ điển và nhạc nhẹ để bước vào vòng chung khảo sẽ diễn ra vào 20h15 phút tối nay.

 

Trước khi bước vào vòng chung khảo, các thí sinh có 5 ngày để chuẩn bị. Nhóm đồng hành gồm các Phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên Đài PTTH Nghệ An đã hỗ trợ các thí sinh trong nhiều hoạt động với mục đích tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thí sinh hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.

 

Trong 5 ngày qua, cùng với việc tập luyện cho các tiết mục dự thi, các thí sinh đã các các buổi đi lựa chọn trang  phục tại cửa hàng thời trang IVY Moda, trang điểm tại Thong studio và chụp ảnh ngoại cảnh. Những bức ảnh đẹp nhất của các thí sinh sẽ được BTC sử dụng phục vụ việc bình chọn trên website, quảng bá hình ảnh thí sinh.

 

Sáng nay, Ban tổ chức Giải Sao mai 2013 đã hội ý lần cuối, kiểm tra lại tất cả các khâu, các bộ phận, ê kip tổ chức sản xuất cho vòng chung khảo tối nay. Song song với đó, các thí sinh ở 3 dòng nhạc cũng được ban tổ chức tạo điều kiện cho việc thử giọng, ghép nhạc với ban nhạc. Bộ phận âm thanh, sân khấu, ánh sáng cũng đã được hoàn tất. tất cả đã sẵn sàng cho 16 thí sinh toả sáng, cháy hết mình cùng câu hát.

 

Đêm chung khảo sẽ được Đài PTTHNghệ An truyền hình trực tiếp vào lúc 20h.

 

(Thuỳ Linh)