Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

“3 Trang” đăng quang Giải Sao Mai Nghệ An 2013

00:48, 27/06/2013
Đinh Thị Trang, Trần Thị Trang và Trần Thị Huyền Trang cùng giành ngôi vị quán quân của Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 – Giải Sao Mai 2013. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH Nghệ An.

 

Tối nay (26/6), tại Nhà văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 – Giải Sao Mai 2013. Các đ/c Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đơn vị tài trợ đã tới dự.

 

Các TS cùng các em nhỏ Nhà văn hoá thiếu nhi Việt Đức mở màn với bài hát truyền thống của Giải "Ngôi sao ngày mới"

 

Đêm chung kết đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Khán phòng Nhà văn hóa lao động tỉnh chật kín, không còn một chỗ trống.

 

9 thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng sơ khảo, chung khảo đã có một đêm diễn thăng hoa. Mỗi người một phong cách đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đinh Thị Trang, Trần Thị Trang – phiêu linh với các ca khúc đỉnh cao: Bóng cây Kơ nia, Cảm ơn mẹ, Bài ca hi vọng, Ở rừng nhớ anh đã nhận được số điểm gần như tuyệt đối từ Ban giám khảo. Trần Thị Huyền Trang vẫn không quên cây đàn bầu quen thuộc trong các ca khúc mang âm hưởng dân gian. Đậu Thanh Tài thì sâu lắng, trầm mặc xứ Huế với Nhớ về quê mẹ, Cao Tiến Dũng khát bỏng cùng Cỏ và mưa, Trần Tất Thành trẻ trung, hoan ca với Ngày không mưa, Đá trông chồng…

 

Trần Thị Huyền Trang nhận Giải TS được bình chọn nhếu qua tổng đài 8555
 
Các thí sinh đạt giải Ba
 
Các thí sinh đạt giải Nhì
 
 
Đinh Thị Trang, Trần Thị Trang và Trần Thị Huyền Trang đạt giải Nhất
 

Đặc biệt, đêm chung kết đã gọi tên 3 TS cùng tên Trang (Đinh Thị Trang – SBD 104, Trần Thị Trang –SBD 84 và Trần Thị Huyền Trang –SBD 94) thi tài ở dòng nhạc Thính phòng cổ điển và Dân gian dành ngôi vị quán quân. Trần Thị Huyền Trang cũng là Thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua tổng đài 8555.

 

Các thí sinh Đậu Thanh Tài (SBD 110), Bùi Thị Như Quỳnh (SBD 01), Nguyễn Thị Mai Phương (SBD 20) giành giải Nhì; Giải Ba được trao cho các thí sinh Nguyễn Thị Hương (SBD 77), Cao Tiến Dũng (SBD 46), Trần Tất Thành (SBD 138).

 

Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 – Giải Sao Mai 2013 đã khép lại. Thành công của Giải đã khẳng định sự công phu trong công tác tổ chức của Đài PTTH Nghệ An, với sự đồng hành của các nhà trợ, sự  nỗ lực hết mình của các thí sinh – những ngôi sao mới trên bầu trời âm nhạc.

 

(Lê Trang)