Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gặp mặt các đại biểu về dự “Nối vòng tay biển 2013”

15:18, 15/06/2013
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu Nối vòng tay biển lần thứ 9 năm 2013, sáng nay, Hội nhà báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An và UBND thị xã Cửa lò tổ chức gặp mặt Đài PTTH các tỉnh về tham dự chương trình giao lưu. Tới dự có đại diện lãnh đạo và phóng viên Đài TH quốc gia Lào, Đài TH Việt Nam cùng 10 Đài PTTH các địa phương.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thị xã Cửa Lò đã thông báo với đại biểu về tình hình kinh tế- xã hội năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013 cùng 10 thành tựu nổi bật mà Cửa Lò đã đạt được trong thời gian qua. Đánh giá về những kết quả đạt được và mục tiêu, nhiệm vụ cũng như kế hoạch tổ chức cho hoạt động du lịch Cửa Lò. Phát huy lợi thế về địa lý, kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến và tuyên truyền để tạo sự đột phá về thị trường khách du lịch, xây dựng thương hiệu du lịch Cửa Lò phát triển bền vững, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng bạn bè trong và ngoài nước.  

 

Cũng tại buổi gặp mặt lãnh đạo thị xã Cửa Lò đã thông báo về kế hoạch phát động và tổ chức phong trào thi đua lập thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Thị xã. Thông qua thể lệ cuộc thi tác phẩm báo chí viết về du lịch Cửa Lò năm 2013, qua đó để mong muốn có những đánh giá và góp ý về du lịch và những nét đẹp văn hóa Cửa Lò qua các phóng sự, video clip và các tác phẩm báo chí của những người làm truyền hình trong cả nước.

 

Về với Cửa Lò lần này, đại diện lãnh đạo và phóng viên các đoàn tham dự cũng đã bày tỏ những cảm nhận và ấn tượng của mình. Cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo Thị xã, mong muốn Chương trình là dịp tuyên truyền quảng bá tiềm năng du lịch Cửa Lò, bản sắc văn hóa, con người, cảnh đẹp thiên nhiên của địa phương tổ chức chương trình tới đông đảo du khách trong và ngoài nước. Tối nay vào lúc 20h, chương trình giao lưu nghệ thuật Nối vòng tay biển 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hinh NTV, truyền hình Hà Nội, truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều đài địa phương khác.

 

(Bùi Thọ)