Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải Sao Mai Nghệ An 2013 với các hoạt động về nguồn

10:39, 25/06/2013
Sáng nay (25/6), 9 thí sinh lọt vào vòng chung kết thuộc 3 dòng nhạc: Thính phòng cổ điển, dân gian và nhạc nhẹ cùng Ban tổ chức, nhà tài trợ là Công ty Bánh kẹp Biscafun Quảng Ngãi, Công ty Bia Habeco đã dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh và có các hoạt động thăm, tặng quà trên địa bàn Thành phố Vinh.

Chung khảo Giải Sao Mai Nghệ An 2013: Cháy hết mình cùng câu hát

Nhiều hứa hẹn trong đêm chung kết Giải Sao Mai Nghệ An 2013

 

Tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu của Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 – Giải Sao Mai 2013 đã dâng lên Bác lẵng hoa tươi thắm và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Người.

 

Dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

 

Tiếp đó, 9 thí sinh, đoàn đã đến phường Trường Thi thăm và tặng quà cho bà Lê Thị Bảy, 88 tuổi là vợ liệt sỹ Phan Văn Bình và bà Hoàng Thị Vợi, là mẹ liệt sỹ Lê Ngọc Sơn đã hy sinh vì sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

 

 
Thăm, tặng quà cho Mẹ và vợ các anh hùng liệt sỹ
 

 

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ với các thương, bệnh binh tại Khu điều dưỡng thương binh – tâm thần kinh Nghệ An với mong muốn sẻ chia và tri ân những công lao mà những người đi trước đã hy sinh để bảo vệ độc lập dân tộc, mang lại cuộc sống hòa bình cho nhân dân.

 

 
 
Giao lưu và tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Khu điều dưỡng thương binh – tâm thần kinh Nghệ An
 

Tham dự liên hoan năm nay có 36 thí sinh ở 3 dòng nhạc: Thính phòng cổ điển, dân gian và nhạc nhẹ. Qua các vòng sơ khảo, chung khảo, Ban tổ chức đã chọn được 9 thí sinh vào vòng chung kết sẽ được tổ chức vào 20h ngày 26/6/2013 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An.

 

(Thùy Linh)