Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kế hoạch tổ chức Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Nghệ An - Giải Sao Mai 2013

15:48, 04/06/2013
Liên hoan tiếng hát Truyền hình Nghệ An - Giải Sao Mai lần thứ VIII, năm 2013 nhằm duy trì, phát triển phong trào ca hát trong tỉnh Nghệ An, đồng thời phát hiện những giọng hát hay, xuất sắc của ba phong cách biểu diễn âm nhạc hiện đang tồn tại và phổ biến ở Việt Nam là: Thính phòng cổ điển; Dân gian và Nhạc nhẹ tham dự Liên hoan tiếng hát Truyền hình giải Sao Mai khu

 

Đối tượng dự thi:

 

Thí sinh đăng ký tham dự Liên hoan tiếng hát Truyền hình Nghệ An- Giải Sao Mai phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

 

- Là công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 17 đến 26 (sinh năm 1996-1987).

 

- Có đạo đức và lối sống lành mạnh, không nằm trong đối tượng điều tra của cơ quan bảo vệ pháp luật  và phải chịu trách nhiệm về những khai báo của mình.

 

- Đơn tham gia dự thi phải được xác nhận của các cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương như sau:

 

+ Ban giám hiệu nhà trường (đối với thí sinh đang là học sinh các Trường PTTH hoặc Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp nơi thí sinh đang học tập).

 

+ Cơ quan đơn vị nơi thí sinh đang công tác (đối với cán bộ, viên chức, lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính, sự nghiệp, doanh nghiệp…)

 

+ Chính quyền địa phương nơi thí sinh hiện đang cư trú (đối với thí sinh tự do)

 

Nếu thí sinh là người đang được đào tạo tại các trường nghệ thuật chuyên nghiệp phải có xác nhận của nhà trường là đủ điều kiện tham gia dự thi.

 

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm:

 

- Đơn đăng ký tham gia dự thi (có xác nhận của cơ quan, đơn vị quản lý, chính quyền địa phương)

 

- 02 bản photo giấy chứng minh nhân dân có công chứng

 

- 4 ảnh màu cỡ 4 x 6 (Loại ảnh thẻ)

 

- Số điện thoại liên lạc, địa chỉ Email

 

Lưu ý: Hồ sơ sẽ không được trả lại khi đã nộp cho Ban Tổ chức

 

Thời gian và địa điểm đăng ký, lệ phí đăng ký dự thi:

 

- Từ ngày 25/5/2013 đến 05/6/2013: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh tại phòng Biên tập và Thông tin điện tử, Đài PTTH Nghệ An (Số 1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh);

 

- Lệ phí dự thi: 100.000 đồng/1 thí sinh (Một trăm ngàn đồng). Lệ phí thi không được hoàn trả lại cho thí sinh, kể cả trường hợp thí sinh đã đăng ký nhưng không dự thi.

 

- Địa điểm nộp Lệ phí đăng ký dự thi: Phòng Kế hoạch tài vụ- VTTB, Đài PT-TH Nghệ An. 

 

Nội dung dự thi:

 

Mỗi thí sinh được đăng ký 03 bài (là những ca khúc được phép lưu hành của Bộ VH-TT&DL) theo một trong ba phong cách biểu diễn âm nhạc: Thính phòng cổ điển; Dân gian; Nhạc nhẹ.

 

Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Nghệ An- Giải Sao Mai lần thứ VIII được tổ chức thành 3 vòng:

 

Vòng 1 (Sơ khảo): Tổ chức từ ngày 10/6 đến 11/6/2011 tại Trường quay Đài PT&TH Nghệ An. Mỗi thí sinh được chọn một bài hát theo một trong ba phong cách biểu diễn âm nhạc theo quy định trên.

 

Vòng 2 (Chung khảo): Tổ chức từ ngày 22/6 đến 24/6/2013 tại Trường quay Đài PT&TH Nghệ An cho các thí sinh đã đạt vòng 1. Mỗi thí sinh được chọn hai bài hát theo một trong ba phong cách biểu diễn âm nhạc theo quy định trên (chương trình được Truyền hình trực tiếp trên sóng NTV vào 20giờ các ngày 22- 24/6 /2013 )

 

Vòng 3 (Chung kết và trao giải): Vòng chung kết mỗi thí sinh được đăng ký hai bài theo một trong ba phong cách biểu diễn âm nhạc theo quy định trên.

 

Chung kết và trao giải Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ VIII, được tổ chức vào 20 giờ ngày 26 tháng 6 năm 2013, tại Nhà Văn hóa Lao động Tỉnh (chương trình được Truyền hình trực tiếp trên sóng NTV).