Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thống nhất kế hoạch tổ chức chương trình Nối vòng tay biển 2013

16:30, 04/06/2013
Sáng nay (4/6), Đài phát thanh truyền hình Nghệ An đã có buổi làm việc với UBND thị xã Cửa Lò và Hội nhà báo Nghệ An để thống nhất kế hoạch tổ chức chương trình hoạt động "Nối vòng tay biển" lần thứ 9 năm 2013.

 

 

Chương trình "Nối vòng tay biển" năm nay sẽ có sự tham gia của 12 đơn vị gồm: Đài THVN, Đài Truyền hình quốc gia Lào, Đài truyền hình TPHCM, Đài PTTH Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Cao Bằng, Thái Bình, Hòa Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Hà Tĩnh và Nghệ An, được tổ chức từ ngày 13-16/6/2013 tại đô thị biển Cửa Lò.

 

Dự kiến các hoạt động chính sẽ diễn ra trong thời gian về tham dự chương trình nối vòng tay biển gồm: tham gia tổ chức xây dựng phóng sự, tin, bài phản ánh về nét mới, sức hấp dẫn của Cửa Lò năm 2013 để phát sóng tại địa phương; dâng hoa tại quảng trường Hồ Chí Minh; tham quan đảo Ngư và các di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn... Đặc biệt là phối hợp với các Đài thực hiện chương trình nghệ thuật Nối vòng tay biển năm 2013 truyền hình trực tiếp vào tối ngày 15/6.

 

Chương trình nhằm tuyên truyền quảng bá tiềm năng du lịch Cửa Lò, bản sắc văn hóa, con người, cảnh đẹp thiên nhiên của địa phương tổ chức chương trình tới đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồng thời tiếp tục thắt chặt mối quan hệ đoàn kết hợp tác giữa các Đài PTTH địa phương, Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình quốc gia Lào trong tiến trình hội nhập và phát triển.

 

Để chương trình diễn ra an toàn, hấp dẫn và có điểm nhấn, tại buổi họp, lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò và Hội nhà báo tỉnh đã thống nhất kế hoạch thực hiện. Trong đó chú trọng khâu chuẩn bị, ăn nghỉ cho khách mời; cách quảng bá cũng như bố trí thời gian tham quan, vui chơi và sản xuất chương trình phù hợp, đảm bảo để tất cả khách mời đều cảm nhận được bản sắc văn hóa, con người và cảnh đẹp thiên nhiên của thị xã Cửa Lò nói riêng và Nghệ An nói chung.

 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã Cửa Lò và 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

 

(Cẩm Thùy)