Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An thắng lớn tại Giải Sao Mai khu vực miền Trung và Tây Nguyên

10:18, 15/07/2013
(truyenhinhnghean.vn) Cả ba thí sính đạt giải cùng tên Trang: Đinh Thị Trang, Trần Thị Trang và Trần Thị Huyền Trang ở dòng nhạc Thính phòng và dân gian đã vượt qua vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát truyền hình khu vực miền Trung và Tây Nguyên để đến với vòng chung kết toàn quốc.

 

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc -Giải Sao Mai 2013 khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã truyển chọn được 9 thí sinh tiêu biểu ở ba dòng nhạc đi tham dự vòng chung kết Sao Mai toàn quốc tại Hải Phòng vào tháng 8 năm 2013.

 
Trần Thị Trang, Đinh Thị Trang và Trần Thị Huyền Trang cùng lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An và gia đình đón nhận niềm vui từ Vòng chung kết Giải Sao Mai khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2013

 

Đoàn thí sính của Đài PTTH Nghệ An đã gặt hái được thành công lớn tại giải Sao mai khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm nay với 03 thí sinh trong tốp 9 thí sinh , được Ban giám khảo và công chúng khán giả đánh giá cao. Điều bất ngờ là cả ba thí sính đạt giải đều tên  Trang: Đinh Thị Trang, Trần Thị Trang và Trần Thị Huyền Trang ở hai dòng nhạc Thính phòng và dân gian.

(Bùi Xuân Lộc)