Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Liên hoan nghệ thuật quần chúng kỷ niệm68 năm ngày truyền thống ngành văn hoá.

09:23, 28/08/2013
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành văn hoá (28/8/1945- 28/8/2013), tối 27/8, Sở Văn hoá thể thao và du lịch Nghệ An tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng.

 

Liên hoan có sự tham gia của hàng trăm diễn viên không chuyên là công chức, viên chức đến từ 11 đơn vị trực thuộc ngành văn hoá.

 

 

Lãnh đạo sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tặng cờ và hoa cho các đơn vị tham gia

 

 

Đã có hơn 30 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được đưa đến tham dự liên hoan lần này. Đó là những bài ca, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi thay của thành phố đỏ anh hùng và sự đổi mới của ngành văn hoá sau 68 năm thành lập và trưởng thành.  Những tiết mục do các diễn viên không chuyên biểu diễn nhưng đã thể hiện được sự chuyên nghiệp, tính sáng tạo trong mỗi tác phẩm dàn dựng, tạo nên sự phong phú và đa dạng cho đêm nhạc. Các tiết mục biểu diễn đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt.

 

Tiết mục múa hát: Dòng máu Lạc Hồng do TT thể dục thể thao tỉnh biểu diễn.

 

Tiết mục múa Mời trầu do cán bộ công chức viên chức thư viện tỉnh biểu diễn

 

Liên hoan lần này, ban tổ chức đặc biệt khuyến khích các tác phẩm ca, múa tự biên, sáng tác mới; phát huy tối đa tính sáng tạo nhiệt huyết của các cá nhân tham dự./.

 

(Cẩm Thuỳ)