Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao giải cuộc thi vẽ tranh "Em yêu thành phố quê em"

08:16, 19/08/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 18/8, Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Em yêu thành phố quê em".

 

Sau 2 tháng phát động, Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "em yêu thành phố quê em" đã nhận được gần 2.800 bức tranh của các em thiếu nhi từ 5-15 tuổi. Chủ đề của cuộc thi rộng nên các tác phẩm gửi về rất đa dạng, thể hiện được sự sáng tạo và tình yêu của các em với hội họa.

 

Văn nghệ chào mừng do các em nhỏ Nhà văn hoá thiếu nhi Việt Đức biểu diễn

 

Qua con mắt và sự cảm nhận của các họa sỹ nhí, quê hương, đất nước trong mỗi tác phẩm tranh hiện lên gần gũi, trong sáng và giàu cảm xúc.

 

Trao giải Nhất cho các cá nhân

 

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã chọn được 60 tác phẩm xuất sắc để trao giải đợt này. Trong đó có 30 giải khuyến khích; 15 giải 3; 9 giải nhì và 6 giải nhất. Dịp này ban tổ chức cũng chọn 150 bức tranh đẹp để treo triển lãm tại nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức từ nay đến lễ kỷ niệm ngày thành lập thành phố.

 

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Em yêu thành phố quê em" là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 50 năm thành lập thành phố Vinh và 5 năm Vinh trở thành đô thị loại 1.

 

(Cẩm Thùy)