Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gala "Sao Mai - Ngày gặp lại".

13:42, 07/09/2013
Tối qua (6/9), tại trường quay Đài PT-TH Nghệ An đã diễn ra đêm Gala “ Sao Mai - Ngày gặp lại”.

 

Kỷ niệm 57 năm thành lập Phát thanh và 37 năm thành lập Truyền hình đồng thời chào đón sự trở lại các thí sinh đã tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 - Sao Mai Nghệ An 2013 đặc biệt 3 giọng ca xuất sắc nhất của Nghệ An đạt thành tích cao trong vòng chung kết cuộc thi Liên hoan Tiếng hát truyền hình giải Sao Mai toàn quốc năm 2013. Các đồng chí Tô Hồng Hải – UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Đinh Thị Lệ Thanh – UVBTV - phó chủ tịch UBND Tỉnh đến dự.

 

Ba thí sinh Sao Mai Nghệ An đạt thành tích cao tại sân chơi Sao Mai toàn quốc năm 2013 đó là : Trần Thị Trang - Giải Ba dòng nhạc Thính phòng toàn quốc; Đinh Thị Trang – Giải Nhì dòng nhạc Thính phòng toàn quốc và Trần Thị Huyền Trang – Giải Nhất dòng nhạc dân gian toàn quốc.

 

Giọng hát của Giải nhất dòng nhạc Dân gian Sao Mai 2013 Trần Thị Huyền Trang

 

Các thí sinh sao mai giao lưu với những người làm chương trình

 

Những chia sẻ  của  nhà tài trợ và các thí sinh Sao Mai  thời gian tới

 

Tại Gala « Sao Mai -  ngày gặp lại », khán thính giả đã được thưởng thức các giọng ca của các thí sinh đã đạt giải tại Sao Mai toàn quốc và cả các thí sinh đã tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ 8 - Sao Mai Nghệ An 2013. Khán giả cũng đã được nghe những cảm xúc của các Sao Mai khi thành công trở về và được chào đón trong vòng tay thân thương, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà. Tại đây, 3 giọng ca xuất sắc này cũng đã chia sẻ về quá trình khổ luyện, niềm đam mê âm nhạc và những nỗ lực của bản thân trong con đường đến với thành công.

 

 

Lãnh đạo tỉnh cùng Lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng khen cho các thí sinh và các nhà tài trợ chương trình

 

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen cho 3 thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Sao Mai toàn quốc năm 2013 và các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc làm nên thành công mùa giải Sao Mai Nghệ An năm 2013.

 

Xem Giải nhất Sao Mai 2013 dòng nhạc Dân gian Trần Thị Huyền Trang biểu diễn:

 

 

 

Xem Giải nhì Sao Mai 2013 dòng nhạc Thính phòng Đinh Thị Trang biểu diễn:

 

 

Xem Giải ba Sao Mai 2013 dòng nhạc Thính phòng Trần Thị Trang biểu diễn:

 

 

 

Xem Chương trình Gala "Sao Mai - Ngày gặp lại":

 

 

 

(Cẩm Thuỳ - Ảnh Bùi Xuân Lộc)