Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các tỉnh Bắc Trung bộ liên kết xây dựng sản phẩm du lịch

14:18, 24/10/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (24/10), tại TP Vinh, Tổng cục du lịch - Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo Liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ.

 

Các đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam; Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Cao Đăng Vĩnh - Giám đốc Sở VHTT và DL Chủ trì hội thảo. Tham dự còn có đại diện một số Công ty du lịch lữ hành trong nước và quốc tế như Thái Lan, Lào, Cam phu chia.

Hội thảo  Liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ nhằm mục đích tìm ra các giải pháp liên kết xây dựng sản phẩm du lịch mới, hình thành các tuor, tuyến du lịch chung nhằm thu hút khách du lịch đến khu vực Bắc Trung bộ.

 

Biểu tượng mới của Du lịch Nghệ An

 

Với 20 tham luận được trình bày tại hội thảo tập trung vào những nội dung: Định hướng phát triển sản phẩm du lịch; giải pháp khai thác phát triển sản phẩm du lịch tại Kim Liên - Nam Đàn, liên kết phát triển tuor hành trình đến kinh đô cổ; liên kết phát triển du lịch văn hóa tâm linh; đa dạng hóa các loại hình phục vụ tại các khu du lịch biển... sẽ giúp cho những người làm công tác du lịch ở các tỉnh bắc trung bộ có thêm kinh nghiệm, học tập được cách làm hay của các đơn vị bạn trong hoạt động, quản lý du lịch, đồng thời tạo mối liên kết gắn bó giữa các Cty du lịch lữ hành, quảng bá tiềm năng du lịch của mình.

Cũng tại hội thảo, 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa đã ký kết phát triển du lịch đường hàng không với Tổng Công ty hàng không Việt Nam và tỉnh Nghệ An công bố biểu tượng du lịch Nghệ An.

(Hoài Thanh)