Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tham quan triển lãm ảnh về Đại tướng

19:23, 24/11/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 24/11, gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong dịp từ quê hương Quảng Bình ra Hà Nội sau khi làm lễ 49 ngày mất của Đại tướng đã dừng chân tại Nghệ An và xem triển lãm ảnh về Đại tướng do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Nghệ An tổ chức.
 
Triển lãm đã trưng bày hơn 30 bức ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong những lần về thăm Nghệ An và trên 50 bức ảnh được tuyển chọn từ hàng ngàn bức ghi lại những ngày diễn ra lễ tưởng nhớ và lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số 30 phố Hoàng Diệu, số 5 phố Trần Thánh Tông (Hà Nội) và tại Vũng Chùa, Đảo Yến (Quảng Bình). 
 
Các bức ảnh do các nghệ sỹ nhiếp ảnh thuộc Ban ảnh Hội VHNT tỉnh, Chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Nghệ An và CLB ảnh thời sự - nghệ thuật tỉnh thực hiện trong suốt những ngày diễn ra lễ quốc tang.
 
 
dt1
Gia đình đại tướng xem triển lãm
 
Trong số những người thân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đến Nghệ An lần này có bà Võ Hòa Bình, con gái Đại tướng; bà Hồ Thu Hương con dâu trưởng của Đại tướng, ngoài ra còn có các cháu nội, cháu dâu của Đại tướng. Mọi người xúc động khi được xem những bức ảnh, những khoảnh khắc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong những lần về thăm Nghệ An. 
 

Gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp chụp ảnh với Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An

Gia đình Đại tướng chụp ảnh lưu niệm với Hội Liên hiệp VHNT Nghệ An

 

(Tin: Ngọc Mai; Ảnh: Báo Nghệ An)