Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tạp chí Vận tải ô tô ra mắt Văn phòng đại diện tại Nghệ An

16:10, 22/11/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (22/11), tại TP Vinh, Tạp chí Vận tải ô tô và Trang thông tin điện tử Đạilộ.vn đã tổ chức công bố quyết định và ra mắt Văn phòng đại diện chi nhánh tại Nghệ An. Dự lễ ra mắt có đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Tạp chí vận tải ô tô là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động được 11 năm, hiện tạp chí đang ngày càng phát triển. Mỗi kỳ, tạp chí xuất bản 3 ấn phẩm với trên 1 vạn bản với nội dung lành mạnh, thông tin chính xác, trung thực và hấp dẫn phục vụ chủ yếu cho các đối tượng là các hội viên hiệp hội và lái xe.

 

Trang TTĐT của Tạp chí vận tải ô tô có tên miền Dailo.vn

 

Sau 11 năm thành lập, hiện nay, tạp chí đã có 4 văn phòng đại diện tại TP Sơn La, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng và TP Vinh đại diện cho các vùng miền trong cả nước.

 

Tạp chí Vận tải ô tô và Trang thông tin điện tử Đạilộ.vn ra mắt tại Nghệ An sẽ chuyển góp phần tuyên truyền, chuyển tải các thông tin hữu ích đến bạn đọc, nâng cao đạo đức, nghề nghiệp cho đội ngũ lái xe, công tác đảm bảo ATGT và phòng tránh tai nạn giao thông, hướng tới mục tiêu “Tái cơ cấu doanh nghiệp; nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ vận tải, đảm bảo an toàn giao thông”.

 

Phát biểu tại buổi  lễ ra mắt, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đã thông tin về một số định hướng phát triển của tỉnh trong lĩnh vực giao thông vận tải; đồng chí nhấn mạnh tạp chí với tư cách là một cơ quan báo chí hoạt động tại địa phương phải thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, đạo đức nghề nghiệp của báo chí để góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về đảm bảo an toàn giao thông, cùng với cơ quan quản lý nhà nước quản lý, điều hành hoạt động giao thông ngày càng hiệu quả hơn.

 

(Quốc Toàn)