Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc thăm, chúc tết các văn nghệ sĩ, trí thức

07:56, 22/01/2014
(truyenhinhnghean.vn) Nhân dịp năm mới 2014 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, chiều 21/01, đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết gia đình Phó Giáo sư Ninh Viết Giao và nhạc sĩ Lê Hàm.

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc thăm và chúc tết Phó Giáo sư Ninh Viết Giao

 

Đến thăm, tặng quà, chúc tết Phó Giáo sư Ninh Viết Giao, Nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, người có nhiều công trình nghiên cứu về lịch sử, bản sắc văn hóa xứ Nghệ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của Phó Giáo sư đối với cả nước nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng. Trước thềm năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc chúc Phó Giáo sư Ninh Viết Giao sức khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

 

Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết nhạc sĩ Lê Hàm

 

Thăm, chúc tết nhạc sĩ Lê Hàm, đồng chí Hồ Đức Phớc đánh giá cao đóng góp của nhạc sĩ Lê Hàm trong lĩnh vực văn học nghệ thuật của Nghệ An, với trên 300 tác phẩm, trong đó có nhiều ca khúc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Đồng thời khẳng định, với lao động sáng tạo đặc thù, các văn nghệ sĩ ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các trí thức văn nghệ sĩ tiếp tục cống hiến trí tuệ, khẳng định vai trò là “chiến sĩ” trên mặt trận tư tưởng của Đảng góp phần vào xây dựng Nghệ An

 

(Tin: Lê Hằng; Ảnh: Báo Nghệ An)