Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổ chức nhiều hoạt động trong mùa du lịch biển Cửa Lò 2014

15:33, 22/02/2014
(truyenhinhnghean.vn) Để chuẩn bị lễ khai trương mùa du lịch biển năm 2014 và kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã, sáng nay (22/2), UBND thị xã Cửa Lò đã tổ chức buổi làm việc với Sở VH, TT&DL, Sở TT&TT, Hội nhà báo và Đài PTTH Nghệ An để xây dựng, bổ sung kế hoạch tổ chức các hoạt động liên quan xuyên suốt từ nay cho đến hết năm 2014.

 

 

Trên cơ sở dự thảo kế hoạch do UBND thị xã xây dựng, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị đã tham gia góp ý, bổ sung một số nội dung để các hoạt động diễn ra thành công, mang bản sắc văn hoá địa phương và tạo được dấu ấn đối với du khách.

 

Họp bàn kế hoạch tổ chức các hoạt động trong mùa du lịch biển 2014 và kỷ niệm 20  năm thành lập TX Cửa Lò

 

Theo đó, sẽ có 2 chuổi hoạt động lớn được tổ chức xoay quanh 2 sự kiện đó là khai trương mùa du lịch biển 2014 và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã. Năm nay, thị xã Cửa Lò dự kiến sẽ tổ chức họp báo sớm tại Hà nội và Lào để có kế hoạch cụ thể, trọng tâm hơn cho công tác tuyên truyền nhằm quảng bá sớm hình ảnh  tiềm năng và những thế mạnh về du lịch của Cửa Lò tới du khách trong và ngoài nước. Thời gian nghĩ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày sẽ là có hội tốt để tổ chức các hoạt động du lịch.

 

Cùng với lễ khai trương mùa du lịch đêm 30/4 và các hoạt động liên quan trong ngày quốc tế lao động 1/5, chương trình giao lưu nghệ thuật nối vòng tay biển giưa các Đài PT-TH trong cả nước và Đài quốc gia Lào cũng sẽ được tổ chức vào dịp này. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2014.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo thị xã Cửa Lò mong muốn Sở VH, TT&DL, Sở TT&TT, Hội nhà báo và Đài PTTH Nghệ An hỗ trợ, phối hợp với UBND thị xã để tuyên truyền, tổ chức tốt các hoạt động, trong đó đáng chú ý là việc kết nối để tổ chức họp báo tại Hà Nội và Viêng Chăn, kịch bản chương trình nghệ thuật lễ khai trương mùa du lịch 2014, chương trình giao lưu nối vòng tày biển và chương trình lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Thị xã.

 

(Thanh Huyền)