Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho khai mạc liên hoan PT toàn quốc khu vực phía Bắc

20:34, 18/03/2014
Trước khi bước vào vòng chung khảo, Ban tổ chức sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại 3 khu vực: Bắc, Trung, Nam. Đài PT-TH Nghệ An là đơn vị đăng cai tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan phát thanh khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày mai 19/3.

 

Liên hoan PTTQ lần thứ 11 năm 2014 khu vực phía Bắc có 19 đài PTTH khu vực phía Bắc và 13 hệ chương trình và các ban phát thanh chuyên đề thuộc đài Tiếng nói Việt Nam tham gia. Với số lượng 127 tác phẩm thuộc 5 thể loại là phóng sự; phỏng vấn, câu chuyện truyền thanh, chương trình phát thanh tổng hợp, chương trình phát thanh trực tiếp. Các tác phẩm tham gia cơ bản đáp ứng được các tiêu chí Ban tổ chức đưa ra.

1

 



Liên hoan PT toàn quốc quy tụ sự tham gia đông đảo của đội ngũ những người làm phát thanh trong cả nước, qua đó tôn vinh những giá trị của sáng tạo, những tác phẩm xuất sắc trong năm. Đồng thời là dịp để những nhà báo gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nghiệp vụ báo chí, hướng tới xây dựng đội ngũ những người làm báo chuyên nghiệp, cơ quan  báo chí PT-TH chuyên nghiệp.



Đến thời điểm  này, công tác chuẩn bị về nội dung, kỹ thuật, địa điểm cho vòng sơ khảo đã hoàn thành, sẵn sàng cho ngày hội của đội ngũ làm báo trong khu vực. Với sự chuẩn bị kỹ càng của  Đài PTTH Nghệ An, Liên hoan PT toàn quốc lần thứ 11 năm 2014  khu vực phía Bắc sẽ hứa hẹn một mùa tổ chức thành công, để lại ấn tượng tốt nhất cho các đại biểu về tham dự.


(Thu Vinh)