Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng kết cuộc thi "Sáng tạo sản phẩm lưu niệm đặc trưng Nghệ An"

10:29, 10/06/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (10/6), Sở Văn hoá, thể thao và du lịch tổ chức lễ tổng kết cuộc thi "Sáng tạo sản phẩm lưu niệm đặc trưng Nghệ An" và phát động cuộc thi "Ảnh Du lịch Nghệ An năm 2014".

 

Cuộc thi "Sáng tạo sản phẩm lưu niệm đặc trưng Nghệ An" được tổ chức nhằm tập hợp các ý tưởng sáng tạo của các tác giả tạo ra sản phẩm lưu niệm mới mang đậm bản sắc văn hoá của Nghệ An. Góp phần đa dạng hoá sản phẩm du lịch dịch vụ.

 

Sau gần 1 năm phát động, Ban tổ chức đã nhận được 37 tác phẩm dự thi của 8 tác giả đến từ các doanh nghiệp và cá nhân. Phần lớn các sản phẩm đã thể hiện được bản sắc văn hoá Nghệ An. Tuy nhiên, đánh giá chung của Ban tổ chức, các sản phẩm vẫn chưa thật sự đạt được mục tiêu, phản ánh những đặc trưng chỉ có riêng ở Nghệ An.

 

Các tác giải đạt giải khuyến khích của Cuộc thi

 

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tác giả tham gia.

 

Tại buổi lễ, Sở văn hoá thể thao và du lịch cũng đã phát động cuộc thi "Ảnh du lịch Nghệ An năm 2014" với chủ đề "Khám phá du lịch Nghệ An". Cuộc thi yêu cầu các tác phẩm phản ánh nét đặc sắc, phong phú về các khu, điểm du lịch, các loại hình du lịch, hoạt động của khách du lịch tại điểm đến, sinh hoạt văn hoá độc đáo của các dân tộc Nghệ An ngày nay.

 

Đối tượng tham gia bao gồm các nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 30/8/2014.

 

(Thuỳ Linh)