Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu “Những người con của biển”

10:25, 08/07/2014
(truyenhinhnghean.vn) Nhân kỉ niệm ngày dân số thế giới 11/7, tối 7/7, tại TX Cửa Lò, Chi cục Dân số kế hoạch hóa gia đình Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu “Những người con của biển” và phát động giải báo chí “Dân số Nghệ An và sự phát triển”.

 

Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Tổng Cục Dân số KHHGĐ, đồng chí Đinh thị Lệ Thanh – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác DSKHHGĐ tỉnh.

 

Giao lưu “Những người con của biển” nhân ngày dân số thế giới

 

Chương trình giao lưu “Những người con của biển” mang đến thông điệp của ngày Dân số thế giới năm nay: Các cấp, các ngành, các đoàn thể và quần chúng nhân dân trong tỉnh quan tâm đầu tư và tạo cơ hội cho thanh niên bởi thanh niên chính là chủ nhân tương lai của đất nước. 

 

Chương trình là một sinh hoạt văn hóa thường niên và ý nghĩa đối với những người làm công tác dân số và nhân dân vùng biển. Với sự đầu tư và dàn dựng công phu, các diễn viên không chuyên đến từ các trung tâm DSKHGĐ trong tỉnh đã đưa đến chương trình những ca khúc hay nhất về  người lính đảo và biển đảo quê hương như Tổ quốc gọi tên mình, Nơi đảo xa hay Gần lắm Trường Sa ơi...

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Lệ Thanh trao quà cho Bộ Đội đảo Mắt và Hải đội 137 vùng 1

 

Hưởng ứng phong trào “Chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo”, Chi cục DSKHHGĐ tỉnh đã trao quà cho 2 đơn vị Bộ Đội đảo Mắt, Hải đội 137 vùng 1 và 10 gia đình chiến sỹ cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân bám biển của  TX Cửa Lò.

 

Công ty CP thực phẩm sữa TH tặng 40.000 ly sữa ủng hộ chương trình "Cùng ngư dân bám biển"

 

Nhân kỉ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7, Chi cục dân số KHHGĐ đã phối hợp tổ chức phát động giải báo chí Dân số Nghệ An và sự phát triển”. Đây là lần đầu tiên Giải được tổ chức nhằm động viên kịp thời đội ngũ phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí  trên địa bàn tỉnh có tác phẩm báo chí chất lượng về đề tài dân số, góp phần đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về lĩnh vực DS/KHHGĐ nâng cao nhận thức, cổ vũ viên người dân thực hiện tốt chính sách DS -KHHGĐ.

 

Tham gia chương trình, công ty cổ phần thực phẩm sữa TH đã tặng 40.000 ly sữa ủng hộ chương trình Cùng ngư dân bám biển trị giá 310 triệu đồng.


(Tin: Thu Hiền; Ảnh: Kim Bảo)