Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Hội thi Tiếng hát người khuyết tật khu vực miền Trung – Tây Nguyên

13:47, 02/11/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, tối qua, tại Thành phố Vinh đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ I – Khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

 

 

Tới dự có ông Nguyễn Đình Liêu – Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; Đại diện Bộ VH - TT&DL cùng đại diện lãnh đạo một số ban ngành tỉnh Nghệ An.

 

Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc lần thứ I được tổ chức tại 3 khu vực gồm: các tỉnh Đông, Tây Nam Bộ; Các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và khu vực các tỉnh phía Bắc. Vòng chung khảo khu vực miền Trung – Tây Nguyên diễn ra tại Thành phố Vinh với sự tham dự của hơn 117 thí sinh đến từ 10 tỉnh thành.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục dự thi của các đoàn được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Nội dung tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống yêu nước của nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi về quê hương, đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân. Chương trình biểu diễn của các đoàn cũng là tiếng nói giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng mỗi vùng miền trên cả nước và ca ngợi những tấm gương điển hình vượt lên số phận…

 

Tại lễ bế mạc, BTC đã trao 10 HCV, 20 HCB và nhiều giấy khen cho các tiết mục xuất sắc tham gia hội thi. Đồng thời, BTC cũng đã chọn ra 3 đoàn gồm Đà Nẵng, Thanh Hóa và Nghệ An để đại diện cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên về tham gia chung kết toàn quốc tại thủ đô Hà Nội vào tháng 11 này.

 

(Bùi Thọ)