Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu "Mùa xuân và Tuổi trẻ"

09:18, 03/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2015, tối qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân và Tuổi trẻ". Tới dự có đồng chí Lê Bá Hùng - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng hơn 1500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Đêm giao lưu nghệ thuật với các tiết mục hát múa đặc sắc của các đoàn viên thanh niên đến từ sinh viên trường Đại học Vinh, trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, Đại học Y, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và các em Nhà văn hoá thiếu nhi Việt Đức đã ca ngợi Đảng, Bác Hồ và sự đổi mới của quê hương đất nước.

 

Giao lưu với anh hùng lực lượng vũ trang Trần Vũ Bào

 

Trong đêm nghệ thuật, tuổi trẻ tỉnh nhà còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với anh hùng lực lượng vũ trang Trần Vũ Bào và một số đảng viên trẻ để nghe câu chuyện của họ về cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống cũng như niềm tin bất diệt với Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam.

 

Toàn cảnh đêm giao lưu

 

Đây là hoạt động kính dâng lên Đảng, lên Bác Hồ kính yêu bằng tiếng hát ngợi ca, lòng tin tưởng và tự hào về những thành tích xuất sắc của Tuổi trẻ đã đạt được trong thời gian qua và là dịp giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên, khơi dậy khát vọng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, vươn lên trong cuộc sống, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, xứng đáng là lực lượng kế cận trung thành sự nghiệp vẻ vang của Đảng, góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh và trường tồn cùng dân tộc.

 

(Cầm Thuỳ - Trường Ca)