Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Diễn Châu khai trương mùa du lịch năm 2018

12:18, 28/04/2018

Lễ khai trương du lịch Diễn Châu năm 2018 đã được UBND huyện tổ chức vào tối 27/4.

Dự lễ có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Thông tin truyền thông Nghệ An, cùng đông đảo cán bộ nhân dân Diễn Châu và du khách thập phương.

Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai trương du lịch Diễn Châu.

Với nhiều thuận lợi về địa hình nên Diễn Châu có nguồn tài nguyên du lịch phong phú, văn hóa đa dạng gồm: 156 điểm di tích, 20 làng nghề, lễ hội Đền Cuông, lễ hội Cầu ngư, Dân ca Ví Giặm, Ca trù. Cùng với đó là những bãi tắm đẹp như Diễn Thành, Diễn Hải, khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm…

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.
Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Từ thành công của khai trương mùa du lịch lần thứ nhất - năm 2017, thu hút được 250.000 lượt du khách, doanh thu đạt 240 tỷ đồng, lễ khai trương năm 2018 được tổ chức đa dạng các hoạt động như: Triển lãm bản đồ và tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”; giải bóng đá; giới thiệu các sản phẩm truyền thống của huyện Diễn Châu; Qua đó, đặt mục tiêu đón 300.000 lượt khách du lịch với doanh thu khoảng 300 tỷ đồng trong năm nay.

: Ban tổ chức tặng hoa cho 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phát triển ngành du lịch của địa phương.
: Ban tổ chức tặng hoa cho 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phát triển ngành du lịch của địa phương.

Các hoạt động trong khuôn khổ Khai trương du lịch Diễn Châu năm 2018 diễn ra từ ngày 26 - 28/4/2018. Đây không chỉ là dịp tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của huyện mà thông qua đó tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năm du lịch Diễn Châu đến với đông đảo du khách, để kêu gọi, thu hút đầu tư cho ngành du lịch.

Mai Giang