Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỷ niệm 25 năm thành lập Liên minh HTX Việt Nam

12:39, 28/11/2018

Tối 27/11, tại TP Vinh, Liên minh HTX cụm 6 tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Liên minh HTX Việt Nam 29/10. 

Quanh cảnh liên hoan.
Quanh cảnh liên hoan.

Tới dự có các ông: Lê Văn Nghị - Phó Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam; Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Liên minh HTX Việt Nam đã từng bước đổi mới; tích cực tham mưu với Đảng, Nhà nước trong việc hoàn thiện môi trường pháp luật cho các HTX hoạt động.

Tiết mục văn nghệ tham dự liên hoan.
Tiết mục văn nghệ tham dự liên hoan.

Bên cạnh đó, Liên minh HTX Việt Nam còn xây dựng các chương trình, đề án hỗ trợ phát triển HTX, xây dựng mô hình mới, HTX điển hình, tiên tiến, HTX phát triển sản xuất gắn với chuỗi giá trị để giới thiệu, nhân rộng.

Ông
Phó Chủ tịch liên minh HTX Việt Nam Lê Văn Nghị ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Liên minh HTX các tỉnh Bắc Trung bộ.

Ôn lại truyền thống phát triển của ngành trong 25 năm qua, Phó Chủ tịch liên minh HTX Việt Nam Lê Văn Nghị ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Liên minh HTX các tỉnh Bắc Trung bộ. Đồng thời yêu cầu Liên minh HTX các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đẩy mạnh áp dụng khoa học kỹ thuật, chú trọng xây dựng mô hình HTX kiểu mới tại các địa phương.

Tiết mục văn nghệ tham dự liên hoan.
Tiết mục văn nghệ tham dự liên hoan.

Các đơn vị đã mang đến liên hoan những tiết mục đặc sắc, tôn vinh nét đẹp quê hương, đất nước và thành quả trong 25 năm thành lập Liên minh HTX Việt Nam. Tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành.

Lê Hằng - Cảnh Toàn