Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PTTH Nghệ An đạt giải Nhất LH “Tiếng hát người làm Báo trên quê hương Bác”

09:53, 17/06/2013
Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), tối qua, tại trường quay Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức đêm Liên hoan “Tiếng hát người làm báo trên quê huơng Bác” lần thứ 3 năm 2013.

 

Tham gia Liên hoan năm nay có 5 đội văn nghệ đến từ các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương gồm: Báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An, Báo Lao động Nghệ An, Báo Công an Nghệ An và Báo Quân khu 4. 15 tiết mục tham gia liên hoan do những người làm báo biểu diễn có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại - người sáng lập nền báo chí Cách mạng Việt Nam; ca ngợi đất nước và quê hương đổi mới, ca ngợi nghề làm báo.

 

Đông đảo khán giả đến cổ vũ Liên hoan "Tiếng hát những người làm báo trên quê hương Bác"

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được tổ chức 2 năm/ lần góp phần nâng cao chất lượng toàn diện của các cơ quan Báo chí, thúc đẩy sự nghiệp Báo chí trên quê hương Bác ngày càng phát triển. Đồng thời là dịp để các nhà báo giao lưu, gặp gỡ và thể hiện sự sáng tạo, tài năng của mình trong các hoạt động văn hoá văn nghệ.

 

 
 
Chương trình văn nghệ của Đài PTTH Nghệ An đạt giải Nhất Liên hoan
 

Kết thúc liên hoan, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho Đài phát thanh truyền hình Nghệ An, 2 Giải Nhì được trao cho Báo Quân khu 4 và Báo công an Nghệ An, 2 giải Ba cho các đơn vị Báo Nghệ An và Báo lao động Nghệ An. Ban tổ chức cũng đã chọn 6 tiết mục tham gia biểu diễn chào mừng tại Lễ kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao giải Báo chí Nghệ An vào tối 20/6 tới.

Qua liên hoan này, các cơ quan báo chí tiếp tục lựa chọn, bồi dưỡng các nhà báo có giọng hát hay tham gia liên hoan giọng hát hay toàn quốc do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

(Cẩm Thuỳ - Nam  Trung)