Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV tham dự Triển lãm quốc tế Telefilm

17:11, 20/06/2013
Nhận lời mời của Đài THVN, Đài PT-TH Nghệ An đã tham gia Triển lãm quốc tế phim và công nghệ Truyền hình tại Việt Nam diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/6/2013 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

 

Tham gia Triển lãm có 52 đơn vị tham gia, với 237 gian hàng. Nổi bật nhất là các đơn vị, hãng phim nuớc ngoài như Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan; 11 Đài địa phuơng trong cả nuớc đuợc Đài THVN mời tham gia như Đài TPHCM, Hà Nội, Vĩnh Long, Nghệ An, Bà Rịa- Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bắc Giang, Đồng Nai, … và nhiều doanh nghiệp kinh doanh thiết bị truyền hình; các công ty truyền thông lớn như AVG, Lasta, Sao Thế Giới,…

 

Gian hàng của Đài PT-TH Nghệ An vui mừng được đón tiếp ông Trần Bình Minh - Ủy viên Trung uơng Đảng- Tổng giám đốc Đài THVN và lãnh đạo của nhiều đơn vị.

 

 
 
 
Gian hàng của Đài PTTH Nghệ An được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và nhiều đồng nghiệp và bạn bè Quốc tế tham quan
 

Triển lãm đáp ứng nhu cầu tiếp cận sự thay đổi nhanh của Công nghệ số theo lộ trình của Chính phủ, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất chuơng trình, tổ chức các hội thảo như : Công nghệ đo luờng khán giả truyền hình và các tình huống hiện nay; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất truyền hình trong xu huớng phát triển quốc tế; nâng cao chất luợng sản xuất phim truyền hình.

 

(Công Bình - Nam Trung)