Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

3 hộ nghèo Nghệ An có “Vượt lên chính mình”?

09:10, 24/07/2013
(truyenhinhnghean.vn) Trong 2 ngày 22 và 23 tháng 7, Công ty Cổ phần Lasta phối hợp với Đài PTTH Nghệ An tổ chức ghi hình chương trình “Vượt lên chính mình” giành cho 3 hộ gia đình nghèo tại TP Vinh, huyện Nam Đàn và Nghi Lộc.

 

“Vượt lên chính mình” là sân chơi nhằm tạo ra cơ hội cho các hộ gia đình nghèo có thể nhận được sự hỗ trợ về tài chính để xóa nợ và được cấp thêm vốn để thoát khỏi cảnh nghèo và đổi đời nếu qua cuộc thi họ chứng minh được khả năng, nghị lực và làm giỏi nghề của mình.

 

Đài PTTH Nghệ An đã có 7 năm gắn bó với chương trình và đã có gần 100 hộ gia đình khó khăn ở Nghệ An đã được nhận sự hỗ trợ thiết thực nhằm ổn định cuộc sống.

 

 "Vượt lên chính mình" ghi hình tại xã Nghi Ân - TP Vinh

 

Năm 2013, Nghệ An có 7 hộ gia đình được lựa chọn tham gia. Đợt này có 3 hộ gồm gia đình anh Phạm Văn Long ở xã Nghi Ân - TP Vinh, gia đình chị Lê Thị Phương ở xã Khánh Sơn, Nam Đàn và gia đình chị Đậu Thị Lý ở xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc.

 

Tại các buổi ghi hình đã có hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ các gia đình hoàn thành tốt các phần thi của mình.

 

 Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ các gia đình

 

Chương trình “Vượt lên chính mình”, ngay trong năm đầu tiên phát sóng (2005) đã nhận được giải Mai Vàng do độc giả báo Người Lao Động bình chọn là chương trình gameshow hay nhất… Hiện nay, chương trình đã được phát sóng trên 11 Đài phát thanh và truyền hình trong cả nước, phủ sóng trong khu vực dân cư với khoảng 30 triệu dân.

 

(An Nhân – Trường Ca)