Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đối thoại với cử tri: Thực trạng và giải pháp thu hút đầu tư

10:15, 01/08/2013
(truyenhinhnghean.vn) Xem xét, đánh giá thực trạng các dự án đầu tư hiện nay, từ đó đề ra chiến lược thu hút lâu dài ở Nghệ An bắt đầu từ câu hỏi: Người lao động cần gì từ việc thu hút đầu tư?

 

Chuyên mục "Đối thoại với cử tri" tối nay, ông Nguyễn Văn Độ - UVBCH Tỉnh ủy, Đại biểu HĐND tỉnh, Giám đốc Sở KH& ĐT sẽ thông tin đến quý khán giả NTV về chiến lược thu hút đầu tư của tỉnh; Việc xử lí các dự án đầu tư không khả thi cũng như các giải pháp để thu hút đầu tư có hiệu quả trong thời gian tới.

 

Hội nghị nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào Nghệ An được tổ chức tại Hà Nội năm 2013

                                                                                                                   (Ảnh: Nguyễn Nam)

 

Giám đốc Sở KH&ĐT Nguyễn Văn Độ cũng giải đáp vấn đề mà rất nhiều cử tri quan tâm, đó là sự lãng phí khi thu hồi đất dành cho các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, những dự án xây dựng nhà ở, khu đô thị nhưng bị bỏ trống, trong khi người lao động cần là những dự án trực tiếp sản xuất, tạo ra sản phẩm để giải quyết việc làm và phát triển kinh tế dân sinh. Nguyên nhân thuộc về ai?

 

Chuyên mục “Đối thoại với cử tri” về Thực trạng và giải pháp thu hút đầu tư sẽ sóng NTV trong chương trình thời sự tối nay, ngày 1/8.

 

Mời QV&CB đón xem.      

 

(Kim Bảo)