Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 13/10: Phòng và điều trị bệnh suy tim

08:50, 11/10/2018

Vào lúc 16h thứ 7, ngày13/10/2018, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình Nghệ An HD, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh suy tim".

 

Ảnh minh họa: Internet.
Ảnh minh họa: Internet.

Suy tim là biến chứng chung của tất cả các bệnh tim mạch như bệnh mạch vành, bệnh van tim...có xu hướng tỷ lệ mắc ngày càng nhiều và để lại hậu quả nặng nề, thậm chí dẫn đến tử vong.

Mặc dù đây là một bệnh mãn tính khó chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên nếu biết cách điều chỉnh lối sống khoa học, đồng thời tuân thủ theo đúng hướng dẫn điều trị, người bệnh vẫn có thể kiểm soát tốt căn bệnh nguy hiểm này và kéo dài tuổi thọ. Đây cũng là chủ đề của chương trình Sức khỏe của bạn phát sóng vào lúc 16h chiều thứ 7 ngày 13/10/2018.

Hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, nhắn tin hoặc gọi điện tới số điện thoại 0969002255 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp để nhận được tư vấn từ bác sỹ.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” với chủ đề: “Phòng và điều trị bệnh suy tim”, phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Nghệ An NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An; sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi./.

Văn Hùng