Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo các huyện, thành, thị chúc mừng các cơ sở y tế nhân ngày 27/2

10:33, 26/02/2018

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, lãnh đạo các huyện, thành thị đã đi thăm và chúc mừng một số đơn vị y tế đóng trên địa.

* Huyện Yên Thành  

Chiều ngày 26/2, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện Yên Thành đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể  cán bộ, y bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện; Phòng y tế, Trung tâm y tế, Hội đông y huyện; Trạm y tế  các xã Bắc Thành, Hoa Thành và Đồng Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Đệ – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh- Bí thư  Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các thành viên cùng đi trong đoàn tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viên đa khoa Yên Thành
Đồng chí Nguyễn Văn Đệ – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các thành viên cùng đi trong đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Bệnh viên đa khoa Yên Thành.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn  các đơn vị y tế cũng như tập thể cán bộ  ngành y  đang công tác trên địa bàn tiếp tục thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ Lương y như từ mẫu”, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện y đức, làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho 29 vạn dân trên địa bàn, đưa sự nghiệp y tế huyện nhà ngày  phát triển.  

Đài TT-TH Yên Thành

* TP Vinh:

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vinh và đã đi thăm và chúc mừng một số đơn vị y tế đóng trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo TP Vinh chúc mừng Bệnh viện Quân y 4
Lãnh đạo TP Vinh chúc mừng Bệnh viện Quân y 4

Những năm qua, mạng lưới y tế cơ sở của TP Vinh được củng cố và phát triển, hạ tầng y tế từng bước được đầu tư xây dựng, cải tạo và nâng cấp; trang thiết bị và dụng cụ y tế thiết yếu phục vụ cho hoạt động khám chữa bệnh; đội ngũ cán bộ làm công tác y tế được tăng cường cả về số lượng và chất lượng, nhiều kỹ thuật y tế mới, chuyên sâu được triển khai và áp dụng góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

Lãnh đạo TP Vinh chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn.
Lãnh đạo TP Vinh chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn.

Tới thăm các đơn vị y tế và cơ quan quản lý Nhà nước về y tế, Bí thư Thành ủy Vinh Võ Viết Thanh biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của toàn đội ngũ trong ngành y và kỳ vọng, mỗi y, bác sỹ, nhân viên y tế luôn phát huy tinh thần “Lương y như từ mẫu”, nỗ lực góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân./.

Đài TTTH TP Vinh

* Thị xã Thái Hòa

Sáng ngày 26/2, đoàn lãnh đạo thị xã Thái Hòa tổ chức đi thăm, tặng quà cho tập thể cán bộ lãnh đạo, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An; phòng Y tế thị xã Thái Hòa và các Thầy thuốc ưu tú trên địa bàn.

, Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa và quà chúc mừng tập thể cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An
Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa và quà chúc mừng tập thể cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An

Tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Nguyễn Đình Hòa- TUV, Bí thư thị ủy Thái Hòa đã gửi lời cảm ơn đến tập thể y, bác sỹ thời gian qua luôn tận tâm, hết mình trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An có 391 cán bộ viên chức phân bổ 26 bộ phận khoa, phòng với 600 giường bệnh. Mỗi năm bệnh viện khám chữa bệnh cho hơn 150.000 bệnh nhân ngoại trú, 35000 bệnh nhân nội trú, phẫu thuật từ loại 1 đến loại III cho gần 7000 ca.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, đồng chí Nguyễn Đình Hòa – Bí thư thị ủy Thái Hòa và đoàn đã tặng hoa và chúc mừng đến tập thể y bác sỹ của bệnh viện, mong rằng thời gian đến, chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện tiếp tục được nâng cao.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng Phòng y tế thị xã thái Hòa
Lãnh đạo Thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng Phòng y tế Thị xã.
Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng gia đình thầy thuốc ưu tú Ngô Thị Hà
Lãnh đạo thị xã Thái Hòa tặng hoa chúc mừng gia đình thầy thuốc ưu tú Ngô Thị Hà.

Cũng trong buổi sáng, các đồng chí trong đoàn đã đến thăm Phòng y tế thị xã, thăm các Thầy thuốc ưu tư Tăng Việt Hà – Bác sĩ CKII, Giám đốc Bệnh Viện đa khoa khu vực Tây Bắc,  Nguyễn Viết Lương - Bác sĩ CKII, Phó giám đốc, thăm gia đình Thầy thuốc ưu tú- Bác sỹ Ngô Thị Hà, nguyên Phó giám đốc Bênh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An.

Quang Huy - Đài TTTH TX Thái Hòa

* Huyện Nghĩa Đàn

Ngày 26/2, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn thành lập 3 đoàn đi thăm, tặng quà, chúc mừng các đơn vị Y tế trên địa bàn gồm: bệnh viên Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An, phòng Y tế, trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn và trạm Y tế các xã Nghĩa Mai, Nghĩa Minh, Nghĩa Đức, Nghĩa Lộc, Nghĩa Hưng, Nghĩa Hiếu, Nghĩa Thịnh.

Đồng chí Lê Hồng Sơn, chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn tặng hoa chúc mừng trung tâm Y tế Nghĩa Đàn
Đồng chí Lê Hồng Sơn, chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn tặng hoa chúc mừng trung tâm Y tế Nghĩa Đàn...

Trong những năm qua với sự đoàn kết, quyết tâm ngành Y tế huyện Nghĩa Đàn đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận: tỷ lệ xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế 96%, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng chỉ còn 13,7%, không có dịch lớn xẩy ra trên địa bàn...

Tặng hoa chúc mừng trạm Y tế Nghĩa Đức
...và tặng hoa chúc mừng trạm Y tế Nghĩa Đức.

Tặng hoa mừng các đơn vị Y tế, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn đánh giá cao những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn cán bộ, y bác sỹ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt mọi khó khăn, chăm sóc, điều trị người bệnh ngày càng có chất lượng, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh…

Đức Anh - Đài TTTH Nghĩa Đàn

* Huyện Tân Kỳ

đồng chí Trịnh Hữu Thàn - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ
Đồng chí Trịnh Hữu Thành - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ...

Ngày 26/2/2018, đồng chí Trịnh Hữu Thành - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ và Trạm Y tế các xã Nghĩa Bình, Tân Hương, Kỳ Sơn là những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.

...tại Trạm y tế xã Nghĩa Bình.
...tại Trạm y tế xã Nghĩa Bình...

Tại Trung tâm Y tế huyện, Đồng chí Trịnh Hữu Thành Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân, bên cạnh đó biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua.

...chúc mừng tại trạm y tế xã Tân Hương...
...chúc mừng tại trạm y tế xã Tân Hương...
...và trạm y tế xã Kỳ Sơn.
...và trạm y tế xã Kỳ Sơn.

Cùng ngày, đồng chí Trịnh Hữu Thành - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ viên chức Trạm y tế các xã Nghĩa Bình, Tân Hương và Kỳ Sơn. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, tập thể Bác sỹ, viên chức y tế các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”./.

Bông Mai - Trọng Hùng (Đài TTTH Tân Kỳ)