Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ra bờ ao chơi 2 cháu bé chết đuối thương tâm

16:28, 28/08/2018

Thông tin từ UBND xã Lạng Khê (Con Cuông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 bé gái tử vong.

 

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng  ngày 28/8, cháu Quang  Thị Ngọc Tú (4 tuổi) và cháu Kha Thị Hồng Nhí (3 tuổi) đều trú tại bản Yên Hòa, rủ nhau sang nhà hàng xóm chơi.  Tại nhà hàng xóm có ao trong vườn, do không ai để ý nên 2 bé đã trượt chân xuống. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, không thấy các cháu đâu nên bà của các cháu vội vàng hô hoán mọi người đi tìm. Khi đến khu vực  bờ ao nhà hàng xóm cách đó m thì bàng hoàng phát hiện 2 thi thể 2 cháu dưới ao cá.

Khu vực nơi xảy ra sự việc đau lòng.
Khu vực nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện nay  thi thể của các cháu đã được gia đình đưa về để tổ chức mai táng theo phong tục của  địa phương.Do hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ các cháu đều đang đi làm ăn xa, người thì ra Hà Nội, người thì vào tận sài Gòn và Ả Rập Xê Út để  làm việc và đều phải gửi các cháu ở quê nhờ ông bà chăm sóc.

Bà con xóm giềng đến động viên gia đình các cháu.
Bà con xóm giềng đến động viên gia đình các cháu.

   Ngay sau khi sự việc xảy ra, bước đầu UBND huyện Con Cuông, chính quyền xã Lạng Khê đã đến thăm hỏi động viên các gia đình.

Minh Hạnh- Bá Hậu