Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Nội chính tỉnh ủy tặng quà cho học sinh Quỳ Châu nhân dịp năm học mới

11:22, 06/09/2018

Ban Nội chính tỉnh ủy vừa phối hợp với Công ty Phát hành sách Nghệ An đã về Diên Lãm, Quỳ Châu trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới.

 

Thay mặt đoàn, đồng chí Phan Sỹ Dương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm hỏi và trao tặng cho Trường Tiểu học Diên Lãm, Quỳ Châu và 208 em học sinh gồm vở, bút, đồ dùng học tập và nhiều nhu yếu phẩm khác. Đây là hoạt động xã hội do Ban Nội Chính tổ chức hàng năm, kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh miền núi vùng khó khăn.

dđ
Đại diện Ban nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho trường tiểu học Diên Lãm.

Trường tiểu học Diên Lãm đóng trên địa bàn xã Diên Lãm là xã thuộc diện đặc biệt khó khăn, sâu xa nhất của huyện Quỳ Châu. Trường có 13 lớp học với 235 em học sinh trong đó có 208 em học sinh thuộc diên hộ nghèo, cận nghèo, 100% là học sinh dân tộc thiểu số, gia đìnhcác chủ yếu làm nghề nông. Trong những năm học qua mặc dầu còn nhiều khó khăn nhưng thầy và tròcủa nhà trường đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn và đã gặt hái được một sốkết quả nhất định, chất lượng học sinh ngày càng được nâng lên năm sau caohơn năm trước.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Phan Sỹ Dương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy khẳng định, những món quà trao tặng cho các em tuy giá trị về vật chất không lớn nhưng quan trọng hơn đó là tinh thần, là sự sẻ chia của cộng đồng dành cho các em học sinh miền núi còn nhiều khó khăn, động viên các em vươn lên rèn luyện học tập, trở thành người có đức, có tài góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Kế Kiên