Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

300 cán bộ, chiến sỹ ra quân giúp dân khắc phục bão lụt

10:32, 04/09/2018

Sáng nay (4/9), tại huyện Con Cuông, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt tại địa bàn 3 huyện Kỳ Sơn, Tương Dương và Con Cuông.

 

Tại lễ xuất quân lần này, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã điều động 300 cán bộ chiến sỹ của Trường quân sự tỉnh, Trung đoàn 764 và Ban Chỉ huy quân sự 21 huyện, thành, thị xã.

, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã điều động 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị ra quân giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt.
Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã điều động 300 cán bộ chiến sỹ của các đơn vị ra quân giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt.

Mục tiêu đợt ra quân lần này là giúp nhân dân vùng lũ sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống, trong đó tập trung cho việc dọn vệ sinh các trường học đảm bảo cho học sinh kịp khai giảng năm học mới 2018- 2019 đúng lịch. Tại buổi lễ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã giao nhiệm vụ cho từng mũi, bộ phận với những phần việc cụ thể, ở cả 3 huyện Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng quyên góp, trích ngày lương ủng hộ người dân bị thiệt hại
Tại buổi lễ, Bộ CHQS tỉnh đã phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ quyên góp, trích ngày lương ủng hộ người dân bị thiệt hại.
Trao tặng kinh phí hỗ trợ các huyện khắc phục hậu quả lũ lụt.
Trao tặng kinh phí hỗ trợ các huyện Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn khắc phục hậu quả lũ lụt.
tập trung cho việc dọn vệ sinh các trường học đảm bảo cho học sinh kịp khai giảng năm học mới 2018- 2019
Ngay sau lễ ra quân, các chiến sỹ tập trung cho việc dọn vệ sinh các trường học đảm bảo cho học sinh kịp khai giảng năm học mới 2018- 2019.

Cũng tại buổi lễ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng quyên góp, trích ngày lương ủng hộ người dân bị thiệt hại tại 3 huyện Kỳ Sơn,Tương Dương và Con Cuông với tổng số tiền cả 2 đợt là 620 triệu đồng và nhiều trang vật dụng phục vụ cho công tác dạy và học trong năm học mới.

Nguyễn Nam- Chu Quý