Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thi tìm hiểu về công tác xây dựng Đảng

10:47, 29/09/2018

 5 chi bộ xuất sắc đã được BTC trao giải tại Hội thi tìm hiểu về công tác xây dựng Đảng do Đảng bộ Viện KHKT Nông Nghiệp Bắc Trung Bộ tổ chức.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, trao đổi kinh nghiệm, xử lý tình huống thường gặp trong hoạt động thực tiễn, giúp các đảng viên hiểu, nắm chắc chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, của chi bộ, hiểu các qui định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng, phương thức hoạt động của đảng tốt hơn, đồng thời đây cũng là dịp để biểu dương khen thưởng những cán bộ, đảng viên, chi bộ xuất sắc trong đảng bộ.

Các phần thi của các đội.
Các phần thi của các đội tại hội thi.

Dưới hình thức tìm hiểu kiển thức chung, xử lý tình huống và thuyết trình, mỗi đội thi phải trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm với các nội dung liên quan đến xây dựng Đảng như công tác kiểm tra, giám sát, nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng đảng như sinh hoạt chi bộ, kết nạp đảng viên, giới thiệu chuyển sinh hoạt đảng, phân công công tác cho đảng viên, quản lý hồ sơ, bảo vệ chính trị nội bộ; xử lý 2 tình huống thường gặp trong công tác Đảng và thuyết trình một chủ đề tự chọn.

Trao giải cho các đội thi xuất sắc.
Trao giải cho các đội thi xuất sắc.

Kết quả 5 chi bộ đã được Ban tổ chức Hội thi trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về chi bộ Trung tâm nghiên cứu Cây ăn quả và Cây công nghiệp Phủ Quỳ; giải nhì: Chi bộ Văn phòng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 1  giải ba và 2 giải khuyến khích.

Nguyễn Thanh Hà