Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Người cao tuổi

11:00, 01/10/2018

Hướng tới kỷ niệm lần thứ 28 ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2018), các cấp hội Người cao tuổi trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn đã có nhiều hoạt động sôi nổi.

 

Theo đó, hội Người cao tuổi xã Nghĩa Hội tổ chức hội diễn văn nghệ Người cao tuổi năm 2018. Tham gia có 11 đội, với 22 tiết mục đến từ 19 chi hội NCT trên địa bàn xã. Kết quả đạt giải nhất chi hội xóm Khe Bai, giải nhì chi hội xóm Đông Hội 2, giải ba chi hội xóm Hoa Vinh Sơn và chi hội Vinh Quang.

Hội NCT xã Nghĩa Yên tổ chức giải bóng chuyền hơi.
Hội NCT xã Nghĩa Yên tổ chức giải bóng chuyền hơi.

Hội người cao tuổi xã Nghĩa Yên tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2018. Giải có sự tham gia của 120 vận động viên đến từ 14 chi hội người cao tuổi trên địa bàn. Các đội thi được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng loại, chọn đội nhất các bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Dự kiến, giải sẽ kết thúc vào chiều 1/10. Bên cạnh đó, hội NCT cơ sở còn tổ chức các hoạt động đồng diễn thể dục dưỡng sinh, tư vấn sức khỏe cho NCT…

Trao giải cho các đội đạt giải ở hội diễn văn nghệ NCT Nghĩa Hội.
Trao giải cho các đội đạt giải ở hội diễn văn nghệ NCT Nghĩa Hội.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, là sân chơi bổ ích, tạo niềm vui cho cho người người cao tuổi, khuyến khích các cụ hăng hái rèn luyện sức khỏe, sống vui, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Đức Anh