Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên dương 10 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu khối Doanh nghiệp ngoài Nhà nước

21:29, 29/10/2018

Tối nay (29/10), Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức chương trình Gala: Đồng hành với thanh niên công nhân Khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước năm 2018.

nhằm tổ chức các hoạt động đồng hành cùng thanh niên công nhân góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần; tạo ra sân chơi lành mạnh và không khí thi đua sôi nổi cho ĐVTN khối Doanh nghiệp tư nhân.
Chương trình tổ chức với mục đích đồng hành cùng thanh niên công nhân góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần; tạo ra sân chơi lành mạnh và không khí thi đua sôi nổi cho đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp tư nhân.
Các đại biểu tham dự đêm Gala Đồng hành với thanh niên công nhân Khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước năm 2018.
Các đại biểu tham dự đêm Gala đồng hành với thanh niên công nhân Khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước năm 2018.
Các tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp biểu diễn.
Các tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp biểu diễn.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Xuân Tiệp mong muốn Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong muốn trong thời gian tới các chủ Doanh nghiệp, người sử dụng lao động tích cực quan tâm, tạo điều kiện để thành lập các tổ chức Đoàn Hội tại các Doanh nghiệp, nhà máy trong khối các Doanh nghiệp ngoài nhà nước; tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có cơ hội để giao lưu, học tập trau dồi kỷ năng, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân; từ đó nâng cao được hiệu suất, hiệu quả lao động, góp phần vào sự thành công chung của Doanh nghiệp.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Xuân Tiệp mong muốn trong thời gian tới các chủ Doanh nghiệp, người sử dụng lao động tích cực quan tâm, tạo điều kiện để thành lập các tổ chức Đoàn Hội tại các Doanh nghiệp, nhà máy trong khối các Doanh nghiệp ngoài nhà nước; tạo điều kiện cho thanh niên công nhân có cơ hội để giao lưu, học tập trau dồi kỷ năng, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân; từ đó nâng cao được hiệu suất, hiệu quả lao động, góp phần vào sự thành công chung của Doanh nghiệp.

nghi nhận những đóng góp đó, hôm nay Ban Chấp hành Tỉnh đoàn quyết định tặng Giấy khen cho 10 đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước năm 2018. Đây là những hạt nhân quan trọng, tạo động lực để duy trì và phát triển hệ thống tổ chức Đoàn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước; tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của phong trào Đoàn trong khối Doanh nghiệp tư nhân nói riêng và toàn bộ khối Doanh nghiệp nói chung.

Dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn quyết định tặng Giấy khen cho 10 đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu khối Doanh nghiệp ngoài nhà nước năm 2018. Đây là những hạt nhân quan trọng, tạo động lực để duy trì và phát triển hệ thống tổ chức Đoàn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước; tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của phong trào Đoàn trong khối Doanh nghiệp tư nhân nói riêng và toàn bộ khối Doanh nghiệp nói chung.

Ban tổ chức chương trình có 10 suất quà dành tặng cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Ban tổ chức chương trình trao 10 suất quà dành tặng cho 10 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã ra Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Kim Long.
Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã ra Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Kim Long.

 Hoàng Thọ