Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thi "Tìm hiểu pháp luật cho thanh, thiếu niên"

09:36, 04/11/2018

Thực hiện đề án "Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2018", tối 3/11, Sở tư pháp Nghệ An  tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật cho thanh, thiếu niên tại đơn vị điểm xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc.

Quang cảnh cuộc thi.
Quang cảnh cuộc thi.

Cuộc thi có sự góp mặt của 3 đội chơi, đại diện cho 16 chi đoàn xã Nghi Lộc ,  trong đó mỗi đội có 3 đoàn viên tham gia.  Tham gia hội thi mỗi đội trải qua 3 phần thi gồm: trắc nghiệm, trả lời nhanh và phần thi tình huống. Nhờ tìm hiểu, học hỏi kỹ càng càng các kiến thức pháp luật liên quan đến thanh, thiếu niên nên 3 đội thi đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Ban tổ chức cũng đã dành nhiều phần quà cho phần thi của khán giả, cuộc thi đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải: nhất, nhì, ba cho các đội thi.

Trao thưởng cho đội đạt giải Nhất tại cuộc thi.
Trao thưởng cho đội đạt giải Nhất tại cuộc thi.
Trao giải cho đội đạt giải Nhì cuộc thi.
Trao giải cho đội đạt giải Nhì cuộc thi.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, tạo điều kiện cho thanh, thiếu niên được tiếp cận với nhiều hình thức phổ biến giáo dục pháp luật mới và có kiến thức pháp luật áp dụng trong thực tế đời sống hàng ngày./

Quang Dũng