Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương, đơn vị thăm, tặng quà chúc mừng lễ Noel 2018

11:54, 21/12/2018

Nhân dịp Lễ Noel 2018, các địa phương, đơn vị đến thăm, tặng quà chúc mừng các giáo xứ, giáo họ, bà con công giáo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

* Sáng 21/12, Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Nghi Lộc đã đến chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh, Đại chủng viện Vinh Thanh.

A
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng giám mục Giáo phận Vinh.

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã chúc Giám mục, các vị linh mục và toàn thể bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh 2018 đầm ấm, an lành và hạnh phúc.

A
Lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng Đại chủng viện Vinh Thanh.

Quang Dũng – Đài TTTH Nghi Lộc

* Dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm, tặng quà và chúc mừng noel các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con các giáo xứ trên địa bàn các huyện: Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, thị xã Cửa Lò.

Đại tá Lê Như Cương chúc mừng giáo xứ Mành Sơn, huyện Quỳnh Lưu.
Đại tá Lê Như Cương chúc mừng giáo xứ Mành Sơn, huyện Quỳnh Lưu.

 

a
Đại tá Lê Như Cương tặng hoa chúc mừng các linh mục, ban hành giáo, bà con giáo xứ Lộc Thủy, huyện Quỳnh Lưu.

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi ân cần, tặng quà và chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và đông đảo bà con giáo dân dồi dào sức khoẻ, đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, “kính Chúa yêu nước”, đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, chăm lo xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. 

Đoàn công tác BĐBP Nghệ An cùng với linh mục quản xứ, hội đồng mục vụ xứ Tân Lộc (TX Cửa Lò)
Đoàn công tác BĐBP Nghệ An chúc mừng linh mục quản xứ, hội đồng mục vụ xứ Tân Lộc, thị xá Cửa Lò.
a
BĐBP Nghệ An thăm, tặng quà bà con giáo dân xứ Tràng Cảnh, huyện Nghi Lộc.

Đoàn cũng cảm ơn các vị linh mục, bà con giáo dân ở địa bàn biên phòng thời gian qua đã tạo điều kiện hỗ trợ giúp đỡ cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng tỉnh trong xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, biển đảo.

Hùng Phong – Hải Thượng

* Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng tại Tòa giám mục Giáo phận Vinh.

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội - Phó Tư lệnh Quân khu chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Vinh
Đoàn chúc mừng giáng sinh tại Tòa giám mục Vinh.

Thay mặt đoàn công tác Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Hội – Phó Tư lệnh Quân khu đã tặng hoa chúc mừng Giám mục Giáo phận Vinh Phaolô Nguyễn Thái Hợp, các linh mục và bà con giáo dân, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các Giám mục, Linh mục, bà con giáo dân trong các họ đạo hưởng mùa Giáng sinh vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc.

Giám mục Nguyễn Thái Hợp cảm ơn Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục nhân dịp lễ giáng sinh, đồng thời cảm ơn cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu 4 đã giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt, trong đó có bà con giáo dân trên địa bàn.

Thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Têrêsa Giáo họ Tân Hương, Giáo xứ Bố Sơn, xã Nghi Vạn
Thăm, tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Têrêsa, Giáo họ Tân Hương, Giáo xứ Bố Sơn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm trao 5 triêu đồng và tặng quà cho các cháu khuyết tật và mồ côi tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi, khuyết tật mẹ Têrêsa Giáo họ Tân Hương, Giáo xứ Bố Sơn, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc.

Trọng Kiên – Bộ CHQS tỉnh

* Lãnh đạo huyện Thanh Chương đã đến thăm, tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, huyện cho giáo xứ Ban Thạch, xã Thanh Khê.

a
Lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng giáo xứ Ban Thạch, xã Thanh Khê.

Giáo xứ Ban Thạch xã Thanh Khê hiện có hơn 200 hộ với hơn 1.000 nhân khẩu. Trong những năm qua, bà con lương - giáo đoàn kết một lòng, chung tay xây dựng Nông thôn mới.

Văn Lý