Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn Khối CCQ tỉnh tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 2018

19:34, 11/12/2018

Chiều nay (11/12), Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2018, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã bám sát chủ đề công tác “Năm tuổi trẻ sáng tạo”, tham gia tích cực và có hiệu quả các chương trình văn nghệ thể thao, phong trào thanh niên tình nguyện, hiến máu nhân đạo, tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp... Toàn khối nhận đỡ đầu, giúp đỡ 37 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Trong năm, 58 sáng kiến, giải pháp hiệu quả được ghi nhận và triển khai ở nhiều lĩnh vực. Đoàn khối đã bồi dưỡng, kết nạp Đảng cho 137 đoàn viên ưu tú.

a
Đồng chí Lê Thị Kim Oanh - Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh phát biểu ghi nhận những thành tích mà đoàn viên thanh niên Đoàn Khối CCQ đã đạt được trong năm 2018.

Tại hội nghị, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đưa ra 9 công tác trọng tâm cần thực hiện trong năm 2019 và bầu bổ sung 2 ủy viên Ban chấp hành Đoàn khối.

a
Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và công tác thanh niên.

Dịp này, các tập thể, cá nhân xuất sắc trong hoạt động đoàn và công tác thanh niên cũng đã được Trung ương Đoàn, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn và Đoàn khối ghi nhận thành tích và trao thưởng./.

Phương Thảo – Chu Quý