An toàn giao thông

Xe SH gây tai nạn, đâm vào xe máy kẹp ba rồi bỏ chạy

23:12, 21/04/2020
Vụ tai nạn đã làm 3 người bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng xảy ra tại ngã tư tam giác quỷ - T.P Vinh vào tối nay (21/4). Theo đó, chiếc xe máy hiệu Honda SH chưa rõ người điều khiển đâm vào xe Dream chở ba sau đó đã phóng bỏ chạy khỏi hiện trường

Theo ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn, ba nam thanh niên đi trên xe Dream đều bị thương, trong đó có một người bị thương khá nặng, nằm ngất xỉu tại chỗ. Và trong ba người này có 1 người đang là học sinh cấp 2 Lê Lợi – Tp. Vinh. Bạn bè và người nhà nạn nhân đã đến hiện trường vụ tai nạn rất nhanh chóng và khá đông. Cả ba người này đã được người thân đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, bạn bè và người nhà nạn nhân đã gọi điện trình báo vào đường dây nóng của lực lượng cảnh sát 113 để lực lượng chức năng đến giải quyết. Được biết ngay tại ngã tư này có hệ thống camera giám sát của cơ quan chức năng, người nhà nạn nhân mong muốn được trích xuất hình ảnh để tìm người điều khiển chiếc SH đã bỏ chạy.

Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Điều khó hiểu là sau khi gọi điện cho lực lương công an, một trong số người nhà của nạn nhân nhận được một cuộc điện thoại của một ai đó và đã quyết định vội vã mang chiếc xe tai nạn bị hỏng hóc khá nặng về, không giữ nguyên hiện trường chờ công an đến giải quyết nữa.

Chiếc xe đã được đưa ra khỏi hiện trường.
Chiếc xe đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Và cũng chính người này rất vội vàng xua mọi người xung quanh hãy giải tán về ngay.

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện