An toàn giao thông

Đoàn công tác Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân vụ TNGT ở cầu treo Sông Giăng

18:24, 05/10/2020
Trước thông tin vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối qua tại cầu sông Giăng huyện Thanh Chương làm 5 người thiệt mạng, sáng 5/10, đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia do đồng chí Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân .  

Cùng tham gia với đoàn công tác có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Nghệ An; đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia thắp hương chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 4/10, xe ô tô mang biển kiểm soát 30H – 93553 do lái xe  Nguyễn Thế Tuấn SN điều khiển chở theo 2 người cùng trú tại xã Thanh Nho, khi lưu thông đến giữa cầu treo sông Giăng thì đâm vào xe máy cùng lưu thông  trên cầu. Vụ va chạm đã làm ô tô, và một người đi trên xe máy rơi xuống sông, người còn lại bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng đã tử vong sau đó. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu nạn cứu hộ và người dân các xã lân cận đã có mặt để tìm kiếm các nạn nhân. Sau nhiều nỗ lực đến 22h đêm qua, lực lượng cứu hộ đã vớt  thi thể 4 nạn nhân lên bờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chiếc ô tô bị nạn cũng đã được trục vớt.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thắp hương chia buồn với gia đình nạn nhân.

Sau khi nhận được thông tin về vụ TNGT, đoàn công tác Ủy ban ATGT Quốc gia, lãnh đạo Vụ ATGT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam - Bộ GTVT,  Ban ATGT tỉnh, đại diện chính quyền huyện Thanh Chương và các xã đã đến thăm hỏi, chia buồn với  gia đình các nạn nhân.

Đoàn công tác chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân số tiền 10 triệu đồng.

Tại gia đình các nạn nhân, đoàn công tác đã thắp hương chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân số tiền 10 triệu đồng, huyện hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, mong người thân vượt qua nỗi đau, mất mát quá lớn này.

Đoàn công tác thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình các nạn nhân vượt qua mất mát.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, trưởng ban ATGT tỉnh  đề nghị huyện Thanh Chương, chính quyền các xã, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm hỗ trợ gia đình các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

 

Trần Lịch - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện