An toàn giao thông

Hai xe máy va chạm, 2 học sinh nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

15:17, 04/01/2021
Vào khoảng 6h 45' ngày 4/1, trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa phận khối 5 (đối diện cổng UBND thị trấn huyện Con Cuông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe mô tô khiến 2 em học sinh trường THPT Con Cuông phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy do một người phụ nữ điều khiển đi từ hướng dưới UBND huyện Con Cuông đi lên đến địa phận nói trên thì rẽ sang đường đã va chạm với xe mô tô do 2 em học sinh đi theo hướng từ trên xuống, dẫn đến 2 em học sinh bị ngã xuống đường. Ngay sau đó người dân đi đường đã kịp thời đưa 2 em học sinh vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

 Ngay sau khi xẩy ra vụ tai nạn, công an huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Hậu quả, một em học sinh bị gãy tay, một em bị chấn thương ở phần đầu, riêng người phụ nữ bị thương nhẹ. Tại hiện trường hai xe mô tô bị hư hỏng. Người dân cho biết, vị trí xảy ra tai nạn là một trong những điểm đen thường xẩy ra tai nạn giao thông. 

Hai học sinh hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, công an huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                             

Bá Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện