An toàn giao thông

Nghệ An: Xe chở lao động về quê nghỉ Tết gặp nạn, 3 người bị thương

17:04, 02/01/2022
Lãnh đạo xã Bắc Lý (Kỳ Sơn) thông tin: sáng 2/1, một chiếc xe ô tô chở lao động về quê dịp Tết Dương lịch bị tai nạn tại địa phận bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý (Quốc lộ 16), khiến 03 người bị thương.

Theo đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, xe khách chở 31 người là công dân xã Bắc Lý đi lao động tại tỉnh Quảng Nam về nghỉ Tết Dương lịch. Khi đến dốc Huồi Cáng, Quốc lộ 16 (thuộc địa phận bản Huồi Cáng 2, cách UBND xã Bắc Lý khoảng 800m) xe có dấu hiệu mất phanh, đâm vào ta luy dương bên đường.
Vụ tai nạn làm 03 người bị thương gồm: anh Cụt Văn Đường (SN 1985), anh Cụt Văn Phon (SN 1997) và anh Cụt Văn Dôi (SN 2003), cả 03 nạn nhân đều là người bản Huồi Cáng, xã Bắc Lý. 

Chiếc xe khách gặp nạn. 
Chiếc xe khách gặp nạn. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng xã Bắc Lý đã có mặt kịp thời để tham gia công tác cứu hộ, đưa các nạn nhân ra Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn, đưa các hành khách còn lại về Trung tâm Y tế xã để kiểm tra theo dõi và thực hiện cách ly theo quy định.

Dốc Huồi Cáng thuộc Quốc lộ 16, nối từ địa bàn xã Huồi Tụ vào xã Bắc Lý dài gần 7km. Đây là con dốc quanh co, có độ dốc lớn, một bên là vực thẳm rất nguy hiểm, may mắn là xe bị mất phanh ở điểm cuối của dốc và phía ta luy dương nên không có thương vong lớn - vị lãnh đạo xã  Bắc Lý cho biết thêm.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc./.

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện