Báo chí và Cuộc sống

Nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh được Báo chí tuyên truyền đậm nét

18:28, 06/01/2020

Nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh được tuyên truyền đậm nét, đó là một trong những đánh giá tại buổi giao ban báo chí định kỳ tháng 1/2020 được tổ chức sáng nay 6/1

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị giao ban báo chí tháng 1/2020.

Trong tháng 12, các cơ quan báo, đài đã thông tin kịp thời, đầy đủ các hoạt động đối nội, đối ngoại; các hoạt động chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh. Một số báo đã có ấn phẩm Tết Dương lịch, tổng kết, bình chọn các sự kiện tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực và một số vấn đề dư luận quan tâm.

Cùng với kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh, một số sự kiện quan trọng khác cũng đã được các cơ quan báo, đài tuyên truyền đậm nét. Các bài viết cũng đã tập trung cảnh báo nguy cơ bùng phát tín dụng đen; phản ánh những ảnh hưởng của tình trạng thi công, cải tạo vỉa hè dịp cao điểm, hệ lụy của việc phát triển ồ ạt hệ thống xe buýt; cảnh báo người dân cảnh giác trước nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Đại diện cơ quan báo chí đặt câu hỏi tại hội nghị.

Trong tháng, đã có 15 nội dung thông tin báo chí phản ánh được Ban Tuyên giáo tổng hợp, báo cáo Thường trực Tỉnh ủy; ban hành 9 văn bản chỉ đạo xử lý các vấn đề báo nêu.

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng công tác tuyên truyền tháng 1/2020.

Trong tháng 1, định hướng tuyên truyền của các cơ quan báo, đài sẽ tập trung vào các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán; công tác quản lý và tổ chức lễ hội; việc đảm bảo công tác chính sách cho người có công, an sinh xã hội trong dịp Tết, đặc biệt là chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2020.

Xuân Hướng – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện