Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39: Vinh danh 30 giải Vàng, 54 giải Bạc

21:56, 14/12/2019
Tại Lễ Bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39, 30 giải Vàng và 54 giải Bạc đã được trao cho các tác phẩm xuất sắc.

Tối 14-12, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa (số 46 Trần Phú, TP.Nha Trang) diễn ra lễ bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39.  Đến dự có đ/c Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cùng lãnh đạo các cơ quan Trung ương, địa phương và hơn 1.000 đại biểu đến từ các đài truyền hình, công ty truyền thông trong cả nước.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh phát biểu bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Liên hoan năm nay, Ban tổ chức đã nhận được 464 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại: Phóng sự, Phim tài liệu, Phim truyện truyền hình, Chương trình Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình dành cho thiếu nhi, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Chương trình sân khấu. Nhìn chung, số lượng tác phẩm dự thi ít hơn so với năm trước, nhưng chất lượng tăng lên rõ rệt ở nhiều thể loại. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 30 giải Vàng, 54 Bạc và 126 Bằng khen cho các tác phẩm xuất sắc.

Nhà báo Khánh Ly (Đài PTTH Nghệ An - ngoài cùng từ trái sang)  nhận giải Vàng với tác phẩm  “Người lặng thầm lan toả văn hoá Việt” 

Liên hoan năm nay, Đài PT-TH Nghệ An đạt 1 giải vàng tác phẩm “Người lặng thầm lan toả văn hoá Việt” cùng hai giải Bạc: “Chống dịch hay nuôi dịch”, “Những lá thư của mẹ”, và 1 bằng khen.

Đại diện Đài PTTH Nghệ An ( đứng thứ 2 và thứ 6 từ trái sang) nhận giải Bạc cho 2 tác phẩm Chống dịch hay nuôi dịch” và “Những lá thư của mẹ”.

 Đây là năm thứ 8 liên tiếp, NTV giành thứ hạng cao về giải thưởng tại các kỳ Liên hoan Truyền hình toàn quốc. 

 30 giải Vàng và 54 giải Bạc đã được trao cho các tác phẩm xuất sắc.

Liên hoan năm nay, lần đầu tiên Ban tổ chức trao giải Đặc biệt cho bộ phim truyền hình Về nhà đi con bởi chất lượng kịch bản, diễn xuất, ý nghĩa xã hội và sức lan tỏa của bộ phim. Bên cạnh đó còn trao 4 giải thưởng cá nhân cho các thành viên đã thể hiện xuất sắc, nổi bật vai trò của mình trong các tác phẩm dự thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cuộc thi ảnh Những người làm truyền hình.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (phải) trao cờ đăng cai tổ chức Liên hoan cho đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình.
Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (phải) trao cờ đăng cai tổ chức Liên hoan cho đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình.

Đan xen giữa phần trao giải cho các tác phẩm xuất sắc, chương trình lễ bế mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 còn có phần biểu diễn của ca sĩ Hoàng Thùy Linh và các ca sĩ đạt thành tích cao ở giải Sao Mai 2019. Tại buổi lễ, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa cũng đã trao cờ đăng cai tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 năm 2020 cho lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình.

PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm