Báo chí và Cuộc sống

Bế mạc Hội Báo xuân và trao Giải Báo chí Tết cổ truyền 2020

18:19, 03/02/2020
Chiều nay (3/2), tại huyện Quỳnh Lưu, Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức lễ Bế mạc Hội Báo xuân và trao giải Báo chí Nghệ An số Tết cổ truyền - xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới”. 

Đây là năm thứ 18 Hội nhà báo tỉnh tổ chức sự kiện này với 117 đầu báo, tạp chí Trung ương và địa phương tham gia. Qua đó, nhằm biểu dương những thành quả đổi mới của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh Nghệ An nói riêng.

 
Trao giải cho các cơ quan có gian trưng bày bìa báo, tập san, tạp chí đẹp. 

Từ 50 tác phẩm phát sóng, đăng tải dịp Tết của các chi hội gửi dự thi giải Báo chí Nghệ An số Tết cổ truyền- xuân Canh Tý 2020, Hội Nhà báo tỉnh đã lựa chọn được 22 tác phẩm xuất sắc để trao giải gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải 3 và 14 giải khuyến khích.

 
Trao Giấy khen của Hội Nhà báo tỉnh cho các tập thể và cá nhân huyện Quỳnh Lưu có thành tích xuất sắc trong Hội báo Xuân Canh Tý năm 2020. 
 
 

Ngoài ra, Hội nhà báo tỉnh cũng trao Giấy khen cho các chi hội, tập thể và cá nhân có gian trưng bày đẹp, đóng góp tích cực cho Hội báo Xuân  thành công.

 

An Duyên - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện