Báo chí và Cuộc sống

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

10:47, 13/07/2020
Sáng 13/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức buổi làm việc với các cơ quan báo chí trên địa bàn về việc tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp và Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. 
Toàn cảnh họp báo.
Toàn cảnh họp báo.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền rõ nét về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tập trung tuyên truyền về kết quả, kinh nghiệm từ các Đại hội điểm cấp trên cơ sở; Duy trì các chuyên trang chuyên mục, phản ánh ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân.

Đại diện các cơ quan báo chí dự họp báo.
Đại diện các cơ quan báo chí dự họp báo.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cũng cần phản bác các luận điệu xuyên tạc, lợi dụng việc góp ý vào văn kiện Đại hội để chống phá.

Đồng chí Kha Văn Tám - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại họp báo.

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2020), Ban Tuyên giáo đề nghị các cơ quan báo chí đồng hành tích cực, hỗ trợ trong công tác tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao của ngành Tuyên giáo Nghệ An. 

Nguyễn Toàn - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện