Báo chí và Cuộc sống

Trao giải cuộc thi ảnh “Nông dân Nghệ An làm theo lời Bác dặn”

18:58, 23/05/2022
Sáng 23/5, Hội nông dân và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh thời sự nghệ thuật “Nông dân Nghệ An làm theo lời Bác dặn”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Toàn cảnh buổi lễ

Để ghi nhận, động viên những thành quả lao động, những đóng góp xứng đáng của giai cấp nông dân; khơi dậy và phát huy vai trò chủ thể nòng cốt của nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, năm 2021, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An và Hội Nhà báo Nghệ An phối hợp tổ chức Cuộc thi ảnh Thời sự - Nghệ thuật với chủ đề “Nông dân Nghệ An làm theo lời Bác dặn".

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đ/c Nguyễn Quang Tùng  - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao Giải Nhất  cho tác giả đạt giải.
Trao Giải Nhì cho các tác phẩm đạt giải.
Trao Giải ba cho các tác phẩm đạt giải.
Trao Giải Khuyến khích cho các tác giả đạt giải.

Mặc dù phát động và triển khai trong bối cảnh cả tỉnh thực hiện nghiêm việc giãn cách, cách ly phòng chống dịch Covid-19 nhưng Cuộc thi đã nhận được 343 tác phẩm ảnh của 73 tác giả, phản ánh những kết quả nổi bật của phong trào nông dân Nghệ An. Bên cạnh các tác phẩm của những nghệ sỹ nhiếp ảnh, phóng viên báo chí, còn có một số lượng không nhỏ tác phẩm dự thi của cán bộ, hội viên nông dân. 

Các đại biểu trao đổi tại triển lãm ảnh.

Tại buổi lễ, có 15 tác phẩm được trao giải thưởng. Trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích. 
 

Thanh Nhàn – Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện